โจหัวแตงโม นักสืบออนไลน์หน้าใหม่ ไอเดียสุดเจ๋ง !!
2015-07-29 15:25:46
Advertisement
คลิก!!!

 

ตัวอย่าง โจหัวแตงโม


         ไอเดียเก๋ใน ตัวอย่างล่าสุด โจหัวแตงโม แอ็คชั่นออนไลน์ ก่อนเข้าฉายให้ได้ชมกันเต็ม ๆ 6 สิงหาคมนี้

         หนังใหม่ โจหัวแตงโม ของผู้กำกับ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล ที่คราวนี้มาแปลก ขนไอเดียแหวกแนวกับเรื่องราวของการตามล่าหาคนร้ายใน โลกอินเทอร์เน็ต โดยล่าสุดได้ปล่อยตัวอย่างที่ 2 ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว หนังได้ 2 นักแสดงนำอย่าง เก้า จิรายุ และ ปีเตอร์ นพชัย พร้อมควงนางเอกสายแบ๋วอย่าง ยิปโซ อริย์กันตา มาร่วมสร้างแปลกใหม่ในหนังแหวกแนวเรื่องนี้

         โดยในตัวอย่างหนัง โจหัวแตงโม ล่าสุดนี้ เราจะได้เห็นภาพแอ็คชั่นออนไลน์เน้น ๆ ระหว่างยอดชายนาย "เก้าหัวแตงโม" นักสืบออนไลน์ขั้นเทพ กับ "มือตบ" สุดจี๊ดหน้าตายเกรียนไซเบอร์เบอร์ใหญ่ที่พออยู่ในโหมดโลกจริงคนจริงหน้าจริง ผู้ชมก็จะเห็นภาพต่างฝ่ายต่างก็ใช้นิ้วกดแป้นคีย์บอร์ดรัว ๆ อย่างไม่กลัวอาการนิ้วล็อก เพื่อส่งข้อความแรง ๆ ไปโพสต์บนหน้า Wall อีกฝ่ายอย่างเมามันส์ ส่วนเวลาที่สองฝ่ายมาเจอตัวจริง ๆ ของ "use" ที่กำลังไฝว้กันอยู่ผู้ชมก็จะเห็นภาพของการส่งสายตามองหน้ากวนชวนมีเรื่องให้ลุ้น ๆ ว่าจะมีการลงไม้ลงมือหรือเปล่า.. แหม่ !!! โหมดโลกจริงเริ่มมันส์แล้วใช่ไหม ?

         ทีนี้มาดูโหมดโลกออนไลน์ในตัวอย่างนี้กันบ้าง ทีมผู้สร้างดีไซน์วิธีการเข้าสู่โหมดโลกออนไลน์ของ "เก้าหัวแตงโม" ด้วยไอเดียสุดล้ำ !! ถ้าใครดูไม่ทัน ขอย้ำกรุณา Replay ดูอีกรอบ ก็จะได้เห็นชอต "เก้า" (โจ) เข้าสู่โหมดโลกออนไลน์กลายเป็นร่างอวตารนักสืบออนไลน์ "เก้าหัวแตงโม" ด้วยวิธี "มุดหัวเข้าไปในจอ"

         ที่สาธยายมาทั้งหมดนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่จะชวนให้มาดูความตื่นตาตื่นใจของตัวอย่างใหม่ โจหัวแตงโม กันเท่านั้นเอง

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก โจหัวแตงโม, M39studios สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X