Pacific Rim 2 เตรียมเปิดกล้องปลายปีนี้
2015-07-29 15:19:06
Advertisement
Pyramid Game

แม้ในบ๊อกซ์ออฟฟิศอเมริกาจะไม่ได้เปรี้ยงปร้างหนักยามตอนหนังภาคแรกเข้าฉาย แต่ในตลาดโลกและจีน Pacific Rim ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นจนหนังภาคสองต้องออกตามมา ซึ่งในขณะนี้สตูดิโออย่างวอร์เนอร์ บราเทอร์กำลังเตรียมงานสร้างอยู่และแว่วมาว่าน่าจะมีการเปิดกล้องถ่ายทำภาพยนตร์ไวกว่ากำหนดเวลาเดิมที่วางเอาไว้ในตอนแรก 

สำหรับผู้กำกับ กิเยร์โม เดล ทอโร ได้เผยกับทางผู้สื่อข่าวในงานคอมมิคคอนเมื่อช่วงกลางเดือนที่ผ่านมาว่าหนังจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ซึ่งในขณะนี้ทางทีมงานกำลังเตรียมงานสร้างกันอย่างขะมักเขม้นมีการวางโครงเรื่องในให้ตื่นเต้นเร้าใจอันนำไปสู่ฉากต่อสู้อันยิ่งใหญ่ในตอนท้ายเรื่อง 

กิเยร์โม เดล ทอโรยังเล่าเสริมอีกว่าในหนังภาคนี้ผู้ชมจะได้เห็นหุ่นยนต์ที่มีการออกแบบใหม่และจะต่อสู้กับไคจูอย่างดุเดือด ทีมงานกำลังออกแบบงานสร้างฉากรบซึ่งบอกได้เลยว่าเป็นมหากาพย์มากๆ 

ในส่วนของเนื้อเรื่องทีมงานยังปิดเป็นความลับอยู่ในเวลานี้ แต่ว่ากันว่าน่าจะมีโอกาสเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากหนังภาคแรกและมีการเล่าเรื่องราวของสัตว์ประหลาดไคมากขึ้น ทำให้คนดูรู้จักว่าสัตว์พวกนี้เดินทางมาจากไหนผ่านมิติเวลามาได้อย่างไร และแน่นอนว่าครั้งนี้มันต้อง “มากขึ้น น่ากลัวยิ่งขึ้นด้วย” 

ในส่วนของนักแสดงนั้นยังมีไม่มีการยืนยันอย่างแน่ชัดว่านักแสดงจากหนังภาคก่อนจะกลับมารับบทบาทเดิมอีกหรือไม่ ไม่ว่าจะเป็นบทนำนักขับหุ่นอย่างชาร์ลี ฮันนาม กับ ริงโกะ คิคูชิหรือแม้กระทั่งบทคู่หูนักวิทยาศาสตร์จอมฮาทั้งชาร์ลี เดย์ และเบิร์น กอร์แมน

ตอนนี้ก็ต้องคอยฟังข่าวอัพเดทอย่างใกล้ชิด แต่กำหนดวันเข้าฉายหนังคือวันที่ 4 สิงหาคม ปี 2017 

@พริตตี้ปลาสลิด 

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X