‘เด็กพี่เสือควรรู้’ ผู้หญิงแบบนี้ ‘พุฒิ’ ยี้เข้าใส้นะฮะ ...
2015-07-29 15:06:03
Advertisement
Pyramid Game

วินาทีนี้จะหา หนุ่มไหนที่ ฮ็อตเกินหน้า เกินตา ‘พุฒิ พุฒิชัย เกษตรสิน' เป็นไม่มีอีกละ เรียกว่าถูกจับตอมองทุกย่างก้าวทั้งเรือ่งงานที่เปรี้ยงปร้าง และเรื่องส่วนตัว ทั้งไลฟ์สไตล์ และ ความรัก จาก สาวๆทั่วบ้านทั่วเมือง ฮอตหนักจนรายการที่นี่หมอชิต ต้องเชิญมาเป็นแขกรับเชิญของรายการในเทปล่าสุดวันอาทิตย์นี้กันเลยล้วงลึกกันตั้งแต่เส้นทางการเข้ามาเป็นดีเจ และการได้มาเล่นละครจนกลายเป็นพระเอกสุดฮอตที่มีแฟนคลับติดตามมาดักรอทุกวันขนาดนี้ เขาต้องผ่านอุปสรรคมามากแค่ไหน ซึ่งหนุ่มพุฒก็ไม่มีปิดบัง

 
 โดยเฉพาะเรื่องความรักและหัวใจที่เจ้าตัวแง้มให้ฟังมาว่า...

เรามาคุยเรื่องความรักกันดีกว่า พุฒมีสเปคไหม ?
"แต่ก่อนมี แต่เดี๋ยวนี้ไม่มีแล้วครับ มันมีแล้วมันดูขีดกรอบให้ชีวิตมากเกินไปไรงี้ อยากได้ผู้หญิง สูง ขาเรียว แต่มันก็ไม่ได้ซักทีนึง สุดท้ายแล้วสเปคมันกลายเป็นเรื่องนิสัยมากกว่า เคยเจอแบบคนแบบ โห สวย หุ่นดี ชาติตระกูลดี แต่นิสัยแย่จัง"

แล้ว นิสัยอะไรที่รับไม่ได้สุดๆ ?
"นิสัย เห็นแก่ตัว ไม่ชอบคนเห็นแก่ตัว แล้วก็ ดูถูกคนอื่น หรือดูถูกคนที่เค้าอยู่ต่ำกว่าเรา คือเรารู้สึกว่ามนุษย์มันเกิดมาแค่คน ครอบครัว เกิดมาก็แตกต่างกันอยู่แล้ว บางคนเกิดมาในครอบครัวที่ดี คุณก็อยู่ในส่วนที่ดีของคุณไป ไม่ต้องไปดูถูกคนที่เกิดมาไม่ได้ดีพร้อม ไม่ต้องไปพูดซะทุกอย่างก็ได้ คุณมีการศึกษา จบแบบสูงมาก แต่ว่าสุดท้าย คนทุกคนมีความรู้สึกเหมือนกัน สวยไม่ได้ช่วยอะไร ถ้านิสัยเป็นแบบนี้ พอเราโตขึ้น เรารู้สึกว่ามันไม่จำเป็นขนาดนั้น เราชอบคนมีน้ำใจ คิดดีมากกว่า อยู่ด้วยแล้วไม่อึดอัด"

ได้ข่าวว่าขี้หึงมาก ??
"ขี้หึงครับ มาก แต่ว่าเดี๋ยวนี้พยายามน้อยลง เช่น ตอบโทรศัพท์ช้า หรือไม่รับโทรศัพท์ไรงี้ แบบเฮ้ย คุยกับใครอยู่อะ บอกมาเดี๋ยวนี้นะ !! แล้วพอโตขึ้นมาแบบ เราไปเป็นอย่างนั้นทำไมวะ ถ้าเค้าใช่ ก็คือใช่ ถ้าเค้าไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่ ถ้าเค้ารักเรา เค้าก็จะอยู่กับเรา ถ้าเค้าจะมีคนอื่น เราก็ไปจากเค้าแค่นั้นเอง เหมือนแบบพอโตขึ้นมามันก็เปลี่ยนวิธีคิด หึงน้อยลง"

วิธีการจีบสาวของพุฒ เป็นแบบไหน ?
"กวนตีนครับ ไม่ขอเบอร์เลย ก็เป็นแบบจีบ คุย แซว ให้เค้าด่า เค้าก็จะจำเราได้ ว่าแบบไอ้นี่กวนตีน ถ่ายรูปแล้วแบบ เฮ้ย เดี๋ยวส่งรูปให้ แอดไลน์ ไรงี้ ครับ"

เรียกว่าถามอะไรตอบได้ทุกคำถาม ใครอยากรู้จักตัวตนของผู้ชายคนนี้ ดีเจพุฒ พุฒิชัย เกษตรสิน ติดตามชมได้ในรายการ "ที่นี่หมอชิต" ได้ใน คืนวันอาทิตย์ที่ 2 สิงหาคมนี้ ทางช่อง 7

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการที่นี่หมอชิต

เครดิต:
 
โพสโดย :JaAey..ja (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X