ดราม่ายังไม่จบ ! ชาวเน็ตแฉอีก ! ทีมไฮไลท์ Copy โชว์ของต่างประเทศ !
2015-07-29 14:57:25
Advertisement
คลิก!!!

ท่าทางจะไม่จบง่ายๆ ซะแล้ว สำหรับดราม่าของเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ ซีซั่นที่ 5 หลังมีการตัดสินรอบ Semi-Final กับสองทีมสุดท้าย ระหว่าง ทีม "Highlight" และ "จึ๋ง อนุรักษ์" และหลังกรรมการชี้ขาดให้ "Highlight" เป็นผู้ชนะ จากนั้นกระแสโซเชี่ยลก็หลั่งไหลมายังเพจไทยแลนด์ก็อตทาเลนต์ จวกเละในคำตัดสินของกรรมการ และมองว่าน่าจะฟังผลโหวตมากกว่าให้กรรมการตัดสิน เพราะคนทั้งประเทศเสียเงินโหวตให้กับคนที่เค้าชื่นชอบแล้ว แบบนี้ดูไม่แฟร์

ล่าสุดก็มีการขุดแฉอีกว่า ทีม"Highlight" ก๊อปปี้เลียนแบบโชว์จาก "อเมริกาก็อตทาเลนต์ 2014" ซึ่งเป็นโชว์ลักษณะคล้ายๆกัน และมีการแชร์ต่ออย่างหนักในโลกออนไลน์ขณะนี้ 

 

ด้านเพจดังอย่าง Drama-addict ก็แสดงความคิดเห็นประเด็นนี้เช่นเดียวกันโดยระบุว่า ...


ประเด็นทาเล้นท์ไม่ทาเล้นท์นี่คิดว่าคนคงด่ากันจนเบื่อแล้ว แต่งานนี้ที่สำคัญที่สุด ไม่ใช่ประเด็นว่าไอ้ทีมนี้มันมีทาเล้นท์มั้ย

แต่อยู่ตรงที่ การแสดงโชว์ที่เอามาประกวดเนี่ย มันไม่ใช่ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง แต่เอาจากของฝรั่งที่เขาประกวดเมื่อปีที่แล้วมาแบบเต็มๆ แถมก๊อปมายังสู้ต้นฉบับไม่ได้ กากส์กว่าเขาตั้งเยอะแยะ อันนี้นี่แหละที่น่าอับอายขายขี้หน้าที่สุด ถ้าเกิดไอ้ทีมนี้จับผลัดจับพลูชนะขึ้นมา เวลาเอาไปแสดงโชว์ต่างประเทศคงน่าภูมิใจน่าดูชมนะครับ ว้ายยย ดูนั่นสิเธอว์ ทีมจากประเทศเทยที่ก๊อปชาวบ้านมาแหละเธอว์

 

เครดิต:
 
โพสโดย :JaAey..ja (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X