ยืนยันแล้ว! “ซงอิลกุก”(Song Il Gook) จ่อคืนจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ “Jang Young Sil”
2018-09-08 14:31:30
Advertisement
คลิก!!!

ยืนยันแล้ว! “ซงอิลกุก”(Song Il Gook)

จ่อคืนจอแก้ว รับซีรีย์ใหม่ทาง KBS “Jang Young Sil”

นักแสดงหนุ่ม ซงอิลกุก ได้รับการยืนยันกับการเข้าร่วมแสดงในผลงานซีรีย์แนวประวัติศาสตร์เรื่องใหม่ล่าสุดจากทาง KBS ในชื่อ Jang Young Sil (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) หลังจากที่ใครต่อใครหลายคนต่างก็รู้สึกเครียดๆเพราะมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจจะถอนตัวออกจากรายการสุดฮิตอย่าง Superman Returns ไป

ซงอิลกุกและลูกๆแฝด 3 ต่างก็กำลังได้รับความนิยมอย่างมากจากรายการดังกล่าว และหลายฝ่ายต่างก็แสดงความกังวลว่าพวกเขาอาจจะต้องถอนตัวออกจากรายการไป ถ้าซงอิลกุกมารับเล่นซีรีย์เรื่องนี้เพราะจะมีตารางงานที่ขัดแย้งกัน แต่จากตามรายงานนั้น พวกเขาจะยังคงเดินหน้าถ่ายทำรายการต่อไป

สำหรับซีรีย์เรื่อง Jang Young Sil คาดว่าจะไปเริ่มออกอากาศกันจริงๆในเดือนมกราคมปีหน้า และจะมีความยาวทั้งสิ้น 24 ตอน ในส่วนของซงอิลกุกนั้น เขาจะมารับบทบาทของจางยองซิล นักวิทยาศาสตร์และนักดาราศาสตร์ในสมัยโชซอน

ในส่วนของนักแสดงคนอื่นๆหรือแม้กระทั่งนางเอกของเรื่องนั้น ยังไม่มีการยืนยันออกมา หากมีความคืบหน้า ทางทีมงานจะกลับมารายงานให้ได้ทราบกันอีกครั้งนะจ๊ะ

 

ที่มา  http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X