ชมคลิปยอดมนุษย์นักปั่น แบกรถยนต์ที่จอดขวางเลนจักรยานออก!!
2015-07-29 10:10:36
Advertisement
คลิก!!!

ชมคลิปยอดมนุษย์นักปั่น แบกรถยนต์ที่จอดขวางเลนจักรยานออกตัวคนเดียว!!

หนุ่มนักปั่นผู้ซึ่งกำลังมีอาการโกรธคนนี้ ถูกจับภาพไว้ได้ในขณะที่เขาได้ทำการยกรถยนต์คันหนึ่งออกไปจากเลนจักรยาน แล้วปั่นต่อไปอย่างสบายใจ

จากคลิปจะเห็นได้ว่ารถยนต์คันดังกล่าวจอดอยู่บนเลนสีแดงซึ่งเป็นเลนของรถจักรยาน และนั่นเองที่ทำให้นักปั่นจักรยานทั้งหลายไม่สามารถที่จะปั่นในเลนของพวกเขาได้

แต่แทนที่นักปั่นคนนี้จะขับอ้อมรถยนต์แล้วปล่อยให้เรื่องนี้ผ่านไป เขากลับตัดสินใจจัดการกับเรื่องนี้โดยลำพัง โดยในตอนนั้นเองเขาได้ทำการยกรถยนต์คันนั้น ออกจากเลนจักรยานด้วยมือทั้งสองข้างของเขาเอง

จากความแข็งแกร่งของเขา สร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็นเหตุการณ์เป็นอย่างมาก กับการที่ยกรถยนต์คันหนึ่งออกไปจากช่องทางปั่นจักรยานได้อย่างง่ายดาย ก่อนที่เขาจะปั่นจักรยานต่อไปอย่างใจเย็นในเลนจักรยานตอนนั้น  

โดยในคลิปวีดีโอ เราจะได้ยินเสียงของผู้คนที่ต่างพากันเชียร์ให้ชายหนุ่มนักปั่นคนนี้ ยกรถยนต์ออกจากเลนจักรยานในตอนนั้นอีกด้วย  

คลิปวีดีโอนี้ถูกอัพโหลดโดยผู้ใช้นาม 'Joe Loreto' บนเว็บไซต์ยูทูปเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แล้วตอนนี้ก็มีผู้เข้าชมคลิปเกินกว่า 417,000 วิวไปแล้ว

ทั้งนี้ คลิปวีดีโอดังกล่าวได้รับการถ่ายไว้ที่ประเทศโปรตุเกส แต่สถานที่ที่ชัดเจนนั้นยังไม่มีใครสามารถบอกได้ว่าเป็นที่ไหนกันแน่  

 

จาก http://www.metro.co.uk

โดย  http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X