เซอร์ไพรส์! หนูน้อยป่วยเนื้องอกในสมอง ได้รับข้อความเสียงจาก 'เจ้าหญิงอันนา' ในเรื่อง 'Frozen'
2015-07-29 09:29:54
Advertisement
Pyramid Game

หนูน้อยวัย 6 ขวบ ที่ป่วยเป็นเนื้องอกในสมอง

ได้รับข้อความเสียงเซอร์ไพรส์ จากตัวการ์ตูน 'เจ้าหญิงอันนา' ในเรื่อง 'Frozen'

นี่คือคลิปวีดีโอที่สร้างความประทับใจให้กับผู้คนที่ได้ชมกันเป็นอย่างมาก และกลายเป็นคลิปที่สร้างกระแสไวรัลในขณะนี้

"คริสเตน เบล" เธอคือนักแสดงสาวผู้ให้เสียงพากษ์ของตัวการ์ตูน 'เจ้าหญิงอันนา' ในเรื่อง 'Frozen' นั้น เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้สร้างวันที่น่าประทับใจให้กับแฟนคลับตัวน้อยๆ ของเธอคนหนึ่ง ด้วยการส่งคลิปเสียงไปเซอร์ไพรส์ ด้วยน้ำเสียงตามแบบฉบับของเจ้าหญิงอันนา  

เช่นเดียวกับเด็กสาวจากทั่วโลก หนูน้อยวัย 6 ขวบ นามว่า "เอเวอรี่ ฮัฟแมน" ก็เป็นแฟนคลับตัวยงของการ์ตูนเรื่อง 'Frozen' เช่นกัน แต่น่าเศร้าที่เธอนั้นได้รับการวินิจฉัยว่ามีเนื้องอกอยู่ในสมองของเธอ  

คริสเตน เบล ได้ติดต่อไปยังพ่อแม่ของเอเวอรี่ หลังจากที่เธอนั้นได้อ่านอาการป่วยของเอเวอรี่ และความรักที่เด็กน้อยนั้นมีให้ต่อการ์ตูนเรื่อง 'Frozen' ผ่านบนเว็บบล็อกของพวกเขา และนั่นเองที่ทำให้หนูน้อยเอเวอรี่นั้น ได้รับข้อความเสียงสุดพิเศษจากเจ้าหญิงอันนาตัวจริง ซึ่งรับรองเลยว่าหนูน้อยจะไม่มีวันลืมช่วงเวลาที่น่าประทับใจนี้ไปอย่างแน่นอน

เห็นได้ชัดเลยว่า เอเวอรี่นั้นมีปฏิกิริยาที่น่ารักเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเธอได้รู้ว่า เจ้าหญิงอันนารู้จักชื่อของเธอ เพื่อนๆ ของเธอ และคนในครอบครัวของเธอทุกๆ คนอีกด้วย

 

จาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X