ฮิวจ์ แจ็คแมน แย้มภาพแรก Wolverine 3
2015-07-28 16:08:04
Advertisement
Pyramid Game

 

ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยภาพแรกจาก Wolverine 3 พร้อมขอความเห็นจากแฟน ๆ ว่าอยากเห็นอะไรเพื่อเป็นการส่งท้ายบทบาทนี้

          แม้ครั้งหนึ่ง ฮิวจ์ แจ็คแมน (Hugh Jackman) จะลั่นวาจาว่า อยากรับบท วูล์ฟเวอรีน ไปจนวันตาย แต่ถึงอย่างนั้นเขาต้องยอมรับความจริงว่าหนัง Wolverine 3 ที่กำลังจะเข้าฉายในปี 2017 จะเป็นหนังภาคสุดท้ายของเขา ซึ่งล่าสุด 28 กรกฎาคม 2015 นักแสดงมาดเท่ได้โพสต์ภาพแรกในบทบาท วูล์ฟเวอรีน จากโปรเจคท์ Wolverine 3 ผ่านทางทวิตเตอร์ @RealHughJackman พร้อมเอ่ยปากชวนให้แฟน ๆ ร่วมแสดงความคิดเห็นว่าอยากเห็นอะไรเกิดขึ้นในภาคนี้ ซึ่งเขาจะพยายามอ่านคำแนะนำต่าง ๆ ให้มากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้

          โดยก่อนหน้านี้ ฮิวจ์ แจ็คแมน ปรากฏตัวในงาน Comic-Con 2015 พร้อมเผยรายละเอียดของโปรเจคท์ Wolverine 3 อย่างน่าสนใจว่า ในภาคนี้จะยึดเรื่องราวใกล้เคียงกับหนังสือการ์ตูน Old Man Logan ซึ่งเล่าชีวิตในอนาคตของโลแกนที่ตัดสินใจวางมือจากหน้าที่วูล์ฟเวอรีน หลังถูกหลอกให้สังหารเพื่อนร่วมทีม X-Men โดยหนังสือการ์ตูนเล่มดังกล่าวมีการพูดถึงยอดมนุษย์คนอื่น ๆ อาทิ ฮัลค์ หรือฮอว์คอาย ว่ามีบทบาทสำคัญด้วยเช่นกัน

          ทั้งนี้ Wolverine 3 จะเป็นหนังเดี่ยวภาคสุดท้ายของ วูล์ฟเวอรีน ถัดจาก X-Men Origins : Wolverine (2009) และ The Wolverine (2013) ซึ่งครั้งนี้ เจมส์ แมนโกลด์ (James Mangold) จะรับหน้าที่กำกับต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 โดยค่าย 20th Century Fox วางแผนนำหนังเรื่องนี้เข้าฉายในวันที่ 3 มีนาคม 2017 



ภาพจาก ทวิตเตอร์ @RealHughJackman

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X