ฮือฮา!! หมาพลเมืองดี คาบยาบ้าห่อใหญ่ส่งตร. ตัวมันเองเมายาบ้า-โซเซสลบเหมือด!!
2015-07-28 14:50:27
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 27 ก.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ต.ไชยา มณีสุทธิ์ พนักงานสอบสวน ทำหน้าที่ร้อยเวร สภ.อรัญประเทศ สระแก้ว ได้รับแจ้งจากนายมนตรี มูลมุข อายุ 53 ปี อยู่ ต.ฟากห้วย อ.อรัญประเทศ ว่า เจ้าขาวหมาพันธุ์ไทยผสมพุดเดิ้ล อายุ 6 เดือน ได้ไปคาบยาบ้ามาห่อใหญ่ ขณะนี้เจ้าขาวนอนสลบไสลอยู่ที่หน้าบ้าน หลังรับแจ้งได้รายงานให้ พ.ต.อ.สุบิน บุญเล็ก ผกก.สภ.อรัญประเทศทราบ พร้อมนำกำลังเข้าไปตรวจสอบร่วมกับทหาร พบที่หน้าบ้านหลังดังกล่าวมีหมา คือ เจ้าขาว นอนสลบไสล เนื่องจากเมายาบ้า ใกล้ๆ กับเจ้าขาว พบห่อพลาสติกสีดำ ข้างๆ ห่อ พบยาบ้าตกเรี่ยราด เนื่องจากถูกเจ้าขาวกัดห่อแตก

 

 นายมนตรี เจ้าของบ้านและเป็นเจ้าของหมาเจ้าขาว ให้การว่า ตอนเช้า ตนออกมานอกบ้าน เห็นเจ้าขาวเดินโซซัด โซเซ คล้ายคนเมา ที่แรกนึกว่ามีใครมาวางยาเบื่อ แต่พอเดินไปหาเจ้าขาว จึงเหลือบไปเห็นห่อสีดำ ข้างห่อมียาบ้าตกอยู่เรี่ยราด ตนเองจึงได้ไปเอารากรางจืด มาผสมน้ำให้เจ้าขาวกิน และรีบโทร. แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบยาบ้าดังกล่าว

 

 หลังจากเจ้าหน้าที่ทั้งตำรวจและทหารนำยาบ้ามาตรวจสอบ นับดูพบว่าภายในห่อ มียาบ้าอยู่ 760 เม็ด และที่หกเรี่ยราดอยู่ภายนอกอีก 30 เม็ด คาดว่า ก่อนที่เจ้าขาว จะคาบมาถึงบ้าน คงมีการตกหล่นระหว่างทางอีกจำนวนหนึ่ง

 

 ร้อยเวร กล่าวว่า ยาบ้าเหล่านี้ น่าจะเป็นของขบวนการค้ายาเสพติด ที่นำมาซ่อนไว้ช่วงตอนกลางคืน และนัดแนะให้พรรคพวกมารับไป แต่เจ้าขาวไปเจอก่อน จึงได้คาบมาก่อนที่แก๊งยาบ้าจะมาเอา ซึ่งทางตำรวจและทหาร บอกว่า จะสืบสวนเพื่อหาแก๊งค้ายาบ้าแก๊งนี้มาลงโทษให้ได้ ส่วนยาบ้าดังกล่าวได้ทำการตรวจยึดแล้วนำส่ง สภ.อรัญประเทศ

 

 ส่วนเจ้าขาวหลังเจ้าของนำรากรางจืดมาผสมน้ำให้กิน ก็อาการดีขึ้นตามลำดับ หลังลุกขึ้นได้ ก็วิ่งเข้าไปกินน้ำอยู่ตลอดเวลา ถือว่าต้องชมเชยเจ้าขาว หมาพลเมืองดีตัวนี้ เพราะถ้าไม่ได้เจ้าขาวคาบมา งานนี้ยาล็อตนี้คงถูกนำไปขายให้กับกลุ่มวัยรุ่นช่วงเข้าพรรษาอย่างแน่นอน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X