เจ้าของสวนแทบช็อก เดินดูต้นพริก-เจอซากทารกถูกทิ้ง-ชาวบ้านแห่มุงดูภาพสลด!!
2015-07-28 14:34:21
Advertisement
Pyramid Game

 

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 27 ก.ค. ร.ต.ท.สุชาติ แก้วจันทร์ ร้อยเวร สภ.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจาก นางเลี่ยม มาจาด อยู่หมู่ 3 ต.ท่าฉนวน อ.กงไกรลาศ สุโขทัย ว่ามีคนนำศพทารกมาทิ้งไว้บริเวณแปลงผักสวนครัวหลังบ้านตน

 

 หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ รพ.กงไกรลาศ และอาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัยเทพนิมิตร ที่เกิดเหตุบริเวณแปลงพริก พบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 5 เดือน สภาพอวัยวะทั้งแขนและขามีครบ สายรกยังติดคาตัว นอนคว่ำหน้าอยู่บนพื้นดิน และผู้ที่รู้ข่าวต่างมามุงดูซากทารก พร้อมทั้งต่างก็รุมสาปแช่งคนที่นำเด็กมาทิ้ง เพราะเป็นภาพที่น่าสลดใจอย่างมาก

 

 นางเลี่ยม เจ้าของบ้าน ให้การว่า ได้เดินมาดูสวนพริก และได้พบศพเด็กทารกถูกทิ้งในสวนพริกของตน จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และในการชันสูตรพลิกศพทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นวัยรุ่นในพื้นที่หรือใกล้เคียง อาจจะมีการทำแท้งลูกตัวเองแล้วนำศพมาทิ้ง อย่างไม่เกรงกลัวต่อบาป

 

 ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการเรียกตัวสาววัยรุ่นในพื้นที่มาสอบสวนอีกครั้ง พร้อมนำศพทารกน้อยส่งผ่าพิสูจน์ และตรวจดีเอ็นเอไว้เป็นหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ครั้งนี้ต่อไป

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X