ซีรี่ย์ใหม่ 'Yong Pal' นำแสดงโดย จูวอน, คิมแทฮี เผยภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 เตรียมออนแอร์ 3 ส.ค นี้
2015-07-28 13:17:46
Advertisement
คลิก!!!

ซีรี่ย์ใหม่ 'Yong Pal' นำแสดงโดย จูวอน, คิมแทฮี เผยภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2

เตรียมออนแอร์ 3 ส.ค นี้

ซีรี่ย์ใหม่ 'Yong Pal' เผยภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ของ จูวอน (Joo Won) กับคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ออกมาให้ชมกันแล้ว

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Yong Pal' ทางช่อง SBS ได้เปิดเผยภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ที่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างทางสถานะของจูวอนกับคิมแทฮี ออกมาให้ชมกันแล้ว

โดยในภาพโปสเตอร์ จูวอนถ่ายทอดความปรารถนาที่จะทะยานขึ้นไปข้างบนด้วยการแหงนหน้ามองข้างบน ส่วนคิมแทฮีก้มหน้ามองลงล่างด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยความกังวล ซึ่งสายตาของจูวอนกับคิมแทฮีที่มองไปคนละฝั่งก็แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างทางชนชั้นอย่างเด่นชัดของสองตัวละครในเรื่อง

และกึ่งกลางระหว่างทั้งคู่ที่หันหลังให้กัน ก็มีภาพตึกในเมืองเรียงรายกั้นอยู่ ก็บ่งบอกถึงความลำบากที่ความรักของทั้งคู่จะสมหวังในความเป็นจริงอีกด้วย

ผู้เกี่ยวข้องคนหนึ่งจากละคร กล่าวว่า "ในภาพโปสเตอร์ภาพที่ 2 ของ 'Yong Pal' ในครั้งนี้ เน้นการถ่ายทอดสภาพแวดล้อมและสถานะที่แตกต่างกันของสองตัวเอกครับ" เสริม "ก็ขอฝากให้ติดตามชมกันนะครับว่าทั้งคู่มาพบกันได้อย่างไร และเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นที่ทำให้ทั้งคู่ได้มารักกันครับ"

'Yong Pal' เป็นละครเมโลดราม่าที่จะเล่าถึงเรื่องราวของ ศัลยแพทย์ (รับบทโดย จูวอน) ที่รักษาคนไข้ได้ทุกที่เพื่อให้ได้เงินเป็นจำนวนมาก โดยไม่เกี่ยงแม้จะเป็นอันธพาล ได้มาพบกับ ยอจิน (รับบทโดย คิมแทฮี) ทายาทสาวมหาเศรษฐีที่นอนหลับใหลอยู่ในโรงพยาบาล ซึ่งได้ผู้กำกับ โอจินซอก ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Lovers in Paris', 'Lovers in Prague' มาร่วมงานกับนักเขียนบท จางฮยอกริน ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Reset'

อนึ่ง 'Yong Pal' นำแสดงโดย จูวอน, คิมแทฮี, โจฮยอนแจ และแชจองอัน ร่วมด้วย จองอุงอิน, อันเซฮา, ซงคยองชอล, คิมมีคยอง, มุนจีอิน, พัคฮเยซู, จองซอกยง, จางควาง โดยจะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 5 สิงหาคมนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X