งานชุก! ดีโอ (D.O) แห่ง EXO ถูกทาบรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'Brother'
2015-07-28 13:14:41
Advertisement
คลิก!!!

งานชุก! ดีโอ (D.O) แห่ง EXO ถูกทาบรับบทนำในภาพยนตร์เรื่องใหม่

'Brother'

ดีโอ (D.O) แห่ง EXO ที่กำลังทำกิจกรรมในฐานะนักแสดง กำลังพิจารณาการเข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Brother' ด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก SM Entertainment ต้นสังกัดของดีโอ เปิดเผยกับ My Daily ว่า "ดีโอได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Brother' และกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Brother' เป็นภาพยนตร์ Human Story ที่จะเล่าถึงเรื่องราวของพี่น้องสองคนเป็นหลัก โดยดีโอได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทเป็นน้องชาย ซึ่งภาพยนตร์ได้ผู้กำกับ ควอนซูคยอง ที่เคยกำกับภาพยนตร์เรื่อง 'Barefoot Gi Bong' มารับหน้าที่ผู้กำกับ ร่วมงานกับนักเขียนบท ยูยองอา ที่เคยเขียนบทภาพยนตร์เรื่อง 'Miracle in Cell No. 7'

อนึ่ง ดีโอประเดิมการแสดงในละครเรื่อง 'It's Okay That's Love' ทางช่อง SBS และภาพยนตร์เรื่อง 'Cart' เมื่อปีที่แล้ว และแสดงให้เห็นถึงความสำเร็จในฐานะนักแสดง โดยล่าสุด เขาก็ได้รับบทนำในภาพยนตร์เรื่อง 'Pure Love' ร่วมกับคิมโซฮยอน, อีเดวิด, ยอนจุนซอก และกำลังถ่ายทำอยู่ในขณะนี้


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X