คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์ม รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' คู่พัคแฮจิน
2015-07-28 13:11:58
Advertisement
คลิก!!!

คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์ม

รับบทนางเอกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' คู่พัคแฮจิน

นักแสดงสาว คิมโกอึน (Kim Go Eun) คอนเฟิร์ม เข้าร่วมแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม ทีมงานละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า คิมโกอึนได้แคสติ้งในบท ฮงซอล นางเอกของเรื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และจะมาร่วมแสดงในละครเป็นครั้งแรกหลังจากเดบิวท์

'Cheese in the Trap' ที่สร้างมาจากต้นฉบับเว็บตูนในชื่อเรื่องเดียวกันที่มีผู้คลั่งไคล้เป็นจำนวนมาก สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากหลังจากที่พัคแฮจิน (Park Hae Jin) ได้คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดง โดยได้ผู้กำกับอียุนจองที่ได้รับการยอมรับถึงทักษะการกำกับที่ละเอียดมาร่วมงานด้วย ซึ่งก็ทำให้การแคสติ้งบทนางเอกที่จะมาประกบคู่กับพัคแฮจินได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก และในที่สุดก็ได้นักแสดงสาว คิมโกอึน มารับบทนี้ไปครอง

โดยทางฝ่ายคิมโกอึนกล่าวว่า "หลังจากที่ได้รับการติดต่อทาบทามให้มาร่วมแสดงและกำลังพิจารณาด้วยความสนใจอยู่นั้น คิมโกอึนติดปัญหาเรื่องกำหนดการและตารางงานหลายอย่าง ทำให้เธอปฏิเสธไป แต่จากความเอาใจใส่ของผู้กำกับที่ติดต่อมาและยินดีให้เธอลองปรับตารางงานดูอีกครั้ง ทำให้เธอเกิดความไว้วางใจในตัวผู้กำกับและตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในฐานะที่เป็นแฟนคลับผลงานเรื่องนี้ครับ" เสริม "นอกจากนี้ เมื่อเธอได้พูดคุยกับผู้กำกับเกี่ยวกับผลงานและบทบาท ก็ยิ่งทำให้เธอรู้สึกมั่นใจกับผลงานเรื่องนี้ยิ่งขึ้นครับ"

"เมื่อคิดว่าจะได้ร่วมงานกับผู้กำกับที่ยอดเยี่ยมในบทบาท 'ฮงซอล' ที่มีเสน่ห์ในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ที่เป็นผลงานที่ดี ทำให้เธอตัดสินใจเข้าร่วมแสดงครับ ซึ่งเธอก็จะตอบแทนทุกคนที่คาดหวังผลงานด้วยการแสดงที่ดีสุดความสามารถครับ"

คิมโกอึนที่ได้รับรางวัลนักแสดงหน้าใหม่ในงานเทศกาลภาพยนตร์ต่างๆ จากการปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง 'A Muse' เป็นนักแสดงวัย 20 ปี ที่ได้รับการยอมรับเรื่องฝีมือการแสดงและความโดดเด่นที่ดูพิเศษ ซึ่งก็ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก หลังจากนั้นเธอก็ได้เข้าร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'Monster', 'Coin Locker Girl', 'Memories of the Sword' และพัฒนาฝีมือในฐานะนักแสดงอย่างต่อเนื่อง

ที่สำคัญ คิมโกอึนสร้างความสนใจเป็นอย่างมากจากการประเดิมรับงานละครเป็นครั้งแรกในผลงานเรื่องนี้ โดยบทบาท ฮงซอล นางเอกของเรื่องที่คิมโกอึนได้รับเล่น เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยที่คุ้นเคยกับการอดทนปิดบังความรู้สึกของตัวเอง และในระหว่างที่เธอใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยที่แสนธรรมดา เธอก็ได้พบกับรุ่นพี่ยูจอง ทำให้เธอประสบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ซึ่งก็สร้างความสนใจเป็นอย่างมากว่า เคมีระหว่างเธอกับพัคแฮจินที่รับบทเป็นยูจอง จะออกมาเป็นอย่างไร

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรัก ความขัดแย้ง และเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างบุคคลต่างๆ รวมถึง ฮงซอล นักศึกษาสาวที่มีชีวิตในแต่ละวันอย่างดุเดือด กับยูจอง ชายหนุ่มสุดเพอร์เฟ็คที่เพียบพร้อมทุกอย่าง โดยละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง tvN


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X