พ่อลูกนักดริฟท์กลับมาอีกครั้ง ด้วยคลิปใหม่ล่าสุด!!
2015-07-28 09:24:46
Advertisement
คลิก!!!

พ่อลูกนักดริฟท์กลับมาอีกครั้ง ด้วยคลิปใหม่ล่าสุด!!

คุณพ่อคนนี้ได้ตัดสินใจใช้ช่วงเวลาของครอบครัว ด้วยการสร้างความตื่นเต้นเล็กๆ น้อยๆ ให้กับลูกชายของเขาในแต่ละปี  

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้ยูทูปนามว่า 'Toxa Avdeyev' ได้เผยคลิปวีดีโอของเขาและลูกชาย ที่อยู่ในสนามแข่งขันรถยนต์ 'Mobilex' พร้อมกับรถยนต์โตโยต้ารุ่น JZ86

โดยหลังจากที่พ่อลูกคู่นี้ได้สวมใส่หมวกกันน็อก และลงไปนั่งอยู่บนรถเรียบร้อยแล้วนั้น ทั้งคู่ก็ได้มีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง

เมื่อคุณพ่อเริ่มทำการออกตัวด้วยความเร็วพร้อมกับโชว์ลีลาการขับรถอย่างเมามันอยู่นั้น ด้านของลูกชายก็เริ่มออกอาการหวดกลัวอย่างเห็นได้ชัด ทั้งคู่มีกฎร่วมกันในการขับขี่ครั้งนี้อยู่ว่า "ให้กรี๊ด ถ้าลูกต้องการให้เพิ่มความเร็ว"  

โดยคลิปวีดีโอสุดฮานี้ ได้มีผู้เข้าชมไปแล้วมากกว่า 82,000 ครั้งด้วยกัน  

มีผู้ชมคลิปคนหนึ่งได้แสดงความคิดเห็นเอาไว้ว่า "ผมหวังว่าในปีต่อไป คุณจะเปลี่ยนสถานที่ใหม่ มันคงน่าสนใจมากได้ถ้าดูคุณในตอนนั้น"

ก่อนหน้านี้ พ่อลูกนักดริฟท์คู่นี้ได้เคยปล่อยคลิปเวอร์ชั่น 1 และ 2 ออกมาในปี 2013 และ 2014 มาแล้ว ถึงแม้ว่าในปีนี้จะเป็นครั้งที่ 3 ของเด็กชายคนนี้ แต่ดูเหมือนว่าประสบการณ์สองครั้งที่ผ่านมาของเขานั้น จะไม่ได้ช่วยให้เขากลัวน้อยลงไปกว่าครั้งก่อนๆ เลย

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X