เวิร์คจริงป่าว!! ลบรอยคล้ำใต้ตา ด้วย ลิปสติกสีแดง
2015-07-27 16:42:59
Advertisement
Pyramid Game

 

          สาวๆคงไม่อยากกลายร่างเป็นแพนด้าน้อย หรือ แรคคูนแสนน่ารัก เพราะดวงตาหมองคล้ำจนใครๆก็ทักว่าหลินปิง เมื่อใบหน้าของเราดูโทรม ไม่สดใส แต่งหน้ายังไงก็ไม่บิ้งคืสักที หลายคนคงคิดว่าแค่ใช้ คอนซีลเลอร์ ก็เอาอยู่แล้ว ขอบอกว่าแม้แต่ดารายังม้าตกเพราะคอนซีลเลอร์มาหลายรายแล้วนะจะบอกให้ มาลองวิธีใหม่ล่าสุดกันดูมั๊ย?

ลบรอยคล้ำ
         Vlogger รายหนึ่งที่ชื่อว่า Deepica Mutyala เธอจะมาเผยเคล็ดลับ ลบรอยคล้ำ สุดคูล ที่ทุกคนคงไม่เคยรู้มาก่อน ด้วยการใช้ลิปสติกสีส้ม หรือ สีแดง ปกปิดรอยหมองคล้ำรอบดวง มันได้ผลแบบไม่น่าเชื่อเลย!!!

ลบรอยคล้ำ
      เริ่มจากใช้แปรงอายแชโดว์แตะลิปสติกสีแดงแล้วทาบริเวณรอบดวงตา และ ใต้คิ้ว เกลี่ยให้ทั่วเบ้าตา หลังจากนั้นลงคอนซีลเลอร์ทาทับรอบดวงตาอีกครั้ง ตัวช่วยที่สำคัญ คือ ฟองน้ำรูปไข่ เพื่อเบรนด์ให้เรียบเนียน แค่นี้ดวงตาก็ใสปิ๊ง!!

รอยคล้ำใต้ตา

        เลือกสีผิดระวังพลาด! ถ้าคุณเป็นสาวผิวขาวให้ใช้ลิปสติกสีพีช หรือสีส้มอมชมพู แต่ถ้าคุณเป็นสาวผิวเข้มเหมือนกับสาวคนนี้ ลิปสติกสีแดงหรือสีส้มเหมาะกับผิวคุณที่สุด ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่าแพนด้าหายไปแล้ว มาดูคลิปแบบเต็มๆเลย…

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.mthai.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X