ตัวอย่าง โดราเอมอนมูฟวี่ 2016 โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น
2015-07-27 16:17:10
Advertisement
คลิก!!!

 

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ ที่จะฉายให้ชมกันในปี 2016 ไม่ใช่เรื่องราวใหม่ แต่เป็นการนำเอามูฟวี่ภาค โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น สมัยที่อาจารย์ ฟุจิโกะ ฟุจิโอะ ได้ทำไว้ในปี 1989 มาสร้างใหม่อีกครั้ง ในแบบปรับปรุงภาพและสคริปต์เรื่องราวโดย ชินโนะสึเกะ ยาคุวะ กำหนดฉายประมาณเดือนมีนาคม 2016 ที่ญี่ปุ่น

 

 

เรื่องราววุ่นๆจากการหนีออกจากบ้านของโนบิตะ (ครั้งที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้) ได้นำไปสู่การผจญภัยครั้งใหญ่เป็นต้นเหตุของการกำเนิดประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนอกจากโนบิตะแล้ว เหล่าเพื่อนๆไม่ว่าจะเป็น ไจแอนต์ ซึเนโอะ ชิซึกะ และ โดราเอมอน ต่างก็อยากหนีออกจากบ้านด้วย แต่ว่าปัญหาคือญี่ปุ่นในยุคปัจจุบัน ไม่มีที่ดินว่างจะให้หนีไปอยู่อาศัยแล้ว พวกโนบิตะจึงตัดสินใจย้อนอดีตไปยังญี่ปุ่นยุค 70,000 ปีก่อนคริสตกาล

 

โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น

 

โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น ในปี 1989 นั้นเป็นหนึ่งในภาคมูฟวี่ที่ได้รับความนิยมมาก ในครั้งนั้นขายตั๋วได้ถึง 4.2 ล้านที่นั่ง คราวนี้ลองมาดูว่าในปี 2016 จะทำได้มากกว่าเดิมหรือไม่...

 

โนบิตะกำเนิดประเทศญี่ปุ่น

 

Source:

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X