ตร.จับโสเภณีถึงผงะ! ใช้ฟองน้ำชุบเลือดปลาไหลสดๆตบตาลูกค้าว่าเป็นสาวพรหมจรรย์
2015-07-26 13:21:13
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานว่า ตำรวจจีนในมณฑลเจียงซู บุกเข้าจับกุมกลุ่มคนที่เกี่ยวข้องกับขบวนการค้าประเวณีตามเบาะแสของ ไม่ว่าจะเป็นผู้คอยบงการอยู่เบื้องหลัง หรือตัวโสเภณีเองก็ตาม

 

 รายงานระบุว่า บุคคลกลุ่มดังกล่าวมีการส่งข้อความผ่านทางแอ็พบนโทรศัพท์มือถือไปชักชวนลูกค้าให้มาใช้บริการทางเพศ โดยค่าตัวแต่ละคนจะอยู่ที่ประมาณ 2,000-10,000 หยวน (ราว 11,000-57,000 บาท)

 

 

  หนึ่งในหญิงที่ถูกจับ ชื่อ "เหลียว" ซึ่งตำรวจตรวจสอบมือถือพบข้อความที่ส่งหาลูกค้า พร้อมอ้างว่า ตนเป็นหญิงสาวบริสุทธิ์ และมีความจำเป็นต้องหาเงินเพื่อไปเป็นค่ารักษาพยาบาลให้กับแม่ที่ป่วยหนัก

 

 นอกจากนี้ตำรวจยังพบว่าเหลียวยังใช้ฟองน้ำชุบเลือดสดๆของปลาไหล ไว้หลอกให้ผู้ใช้บริการเชื่อว่าตนยังเป็นสาวพรหมจรรย์อีกด้วย

 

 

 เหลียวยังให้การเพิ่มเติมว่า ที่ตนเข้ามาในขบวนการค้าประเวณีนี้ได้ เพราะเพื่อนจากบ้านเกิดที่เมืองฉงชิ่งแนะนำ และเมื่อเข้ามาแล้ว ทำให้ทราบว่ายังมีบุคคลอีกไม่ต่ำกว่ำ 10 คนจากเมืองเดียวกันนี้ที่พัวพันอยู่กับขบวนการ 

 

 ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวคนได้จำนวนหลายสิบคน รวมทั้งหัวหน้าขบวนการชื่อจางด้วย พร้อมกันกับที่ผู้ต้องสงสัยอีก 8 คนถูกกักกันตัว

 

 

 ตำรวจยังเผยว่ากระบวนการค้าประเวณีนั้นแผ่ขยายไปในหลายพื้นที่ของจีน ไม่ว่าจะเป็นนครเซี่ยงไฮ้ เมืองเจิ้งโจว หรือเมืองหางโจวก็ตาม ทำให้ต้องมีการสืบสวนคดีต่อไป เนื่องจากเป็นเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อ 3 ปีก่อน โดยมีหญิงสาวจำนวนมากถูกบังคับให้มาขายบริการทางเพศ และใช้เลือดปลาไหลตบตาลูกค้า่าเป็นสาวพรหมจรรย์เช่นกัน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X