เดือด! หนุ่มจีนด่ากราด “คู่เดท” หน้าตาไม่เหมือนรูปในเน็ต (ชมคลิป)
2015-07-25 16:03:05
Advertisement
คลิก!!!

สำนักข่าวชื่อดังของจีนรายงานว่า มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งกำลังเป็นที่แพร่หลายในโลกออนไลน์ เป็นภาพเหตุการณ์ที่หนุ่มจีนรายหนึ่งกำลังโต้เถียงกับหญิงสาว จับใจความได้ว่า ฝ่ายชายโกรธแค้นที่ฝ่ายหญิงหน้าตาไม่เหมือนกับรูปในอินเทอร์เน็ต

โดยหนุ่มจีนรายนี้ตะโกนว่า “ฉันอุตส่าห์มาเจอเธอ แล้วเป็นไง? ดูสิว่าหน้าตาเธอเป็นยังไง แล้วยังจะมาชี้นิ้วใส่ฉันอีก” ขณะที่ฝ่ายหญิงก็ตะโกนตอบโต้ และมีการผลักดันกันไปมา จากนั้นหนุ่มจีนก็นำโทรศัพท์มือถือมาให้ฝูงชนที่มุงดู แล้วชี้ไปที่รูปภาพในโทรศัพท์มือถือและพูดว่า “ดูสิ ผมนัดเจอคนที่รู้จักผ่านทางเน็ต เห็นไหมว่าคนที่อยู่ตรงหน้าผมนี่เป็นยังไง แล้วลองเทียบกับรูปนี้สิ”

ด้านฝ่ายหญิงก็ตามเข้ามาพูดกับฝูงชนว่า “คุณลองตัดสินสิว่า นี่ใช่ฉันหรือว่าไม่ใช่ฉัน” ก่อนที่เธอจะหันไปต่อว่าฝ่ายชายว่า “นายนั่นแหละที่โกหกหลอกลวง ไอ้เลว!”จากนั้นทั้งสองก็ลงไม้ลงมือกัน ก่อนที่ฝ่ายชายจะผลักหญิงสาวจนหงายหลังก้นจ้ำเบ้า แล้วเขาก็เดินออกไปอย่างหัวเสีย เมื่อฝ่ายหญิงลุกขึ้นมาได้ก็หันมาต่อว่าฝูงชนที่มามุงดูว่า “มองอะไรกันนักหนา ช่วยก็ไม่ได้ช่วย” ก่อนจะเดินไปอีกทางหนึ่ง

ทั้งนี้ ผู้ที่ได้ชมคลิปบางส่วนเชื่อว่า ชายหญิงคู่นี้คงจะรู้สึกผิดหวังมากที่เจอคู่เดทหน้าตาไม่เหมือนรูปในเน็ต ขณะที่บางส่วนตั้งข้อสงสัยว่า นี่อาจจะเป็นคลิปที่ทำขึ้น เพื่อดึงดูดความสนใจในการโฆษณาแอพพลิเคชันแต่งภาพก็ได้

 

ขอขอบคุณ  :  shanghaiist.com , D yr

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X