ไม่อยากตกเครื่อง! เผื่อเวลาหน่อยเน้อ ดอนเมืองตรวจเข้มสัมภาระ
2015-07-20 14:26:11
Advertisement
คลิก!!!

19 ก.ค. – สภาพความแออัดหนาแน่นของผู้โดยสารบริเวณจุดตรวจคัดกรองสัมภาระ ที่ท่าอากาศยานดอนเมือง ภายหลัง บริษัท ท่าอากาศยานไทย ได้ประกาศปรับมาตรการรักษาความปลอดภัยของสนามบินดอนเมืองตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา โดยระบุว่า “ท่าอากาศยานดอนเมืองจะทำการปรับเพิ่มมาตรการการรักษาความปลอดภัย ด้วยการตรวจค้นและเอ็กซ์เรย์กระเป๋า/สัมภาระของผู้โดยสารทุกชิ้นที่นำเข้าไปในพื้นที่เช็คอิน ทั้งนี้เพื่อเป็นการป้องกันการแทรกแซงโดยมิชอบด้วยกฎหมาย การปรับเพิ่มมาตรการดังกล่าวอาจทำให้เกิดความล่าช้าได้ ท่าอากาศยานดอนเมืองต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้ด้วย”

 
ผลจากการปรับมาตรการรักษาความปลอดภัยของท่าอากาศยานดอนเมืองทำให้สายการบินหลายสายเตือนผู้โดยสารว่าให้เผื่อเวลาไว้และมาถึงสนามบินเร็วกว่าปกติโดยแนะนำให้ผู้โดยสารที่เดินทางในประเทศเดินทางถึงสนามบินก่อนเครื่องออก2 ชั่วโมง 30 นาที ผู้โดยสารระหว่างประเทศควรถึงสนามบิน 3 ชั่วโมง 30 นาทีก่อนเครื่องออก  เมื่อ 19 กรกฎาคม
 
 
 
ขอขอบคุณที่มา  มติชนออนไลน์
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X