สาวคนนี้เผยภาพในชุดว่ายน้ำก่อนและหลังลดน้ำหนัก ลงไปได้กว่า 63.5 กิโลกรัม!!
2015-07-19 19:31:14
Advertisement
คลิก!!!

สาวคนนี้เผยภาพในชุดว่ายน้ำก่อนและหลังลดน้ำหนัก

ลงไปได้กว่า 63.5 กิโลกรัม!!

มีผู้คนจำนวนมากต้องการที่จะลดน้ำหนัก แต่จะมีซักกี่คนที่สามารถจัดการลดน้ำหลักของตัวเองลงได้ จนเห็นภาพชัดเจนแบบหญิงสาวคนนี้

เป็นเวลากว่าหลายปีที่เธอได้ทานแต่อาหารที่ไม่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพ สาววัย 33 ปี ที่มีชื่อว่า แคโรไลน์ กัฟเฟอร์ (Caroline Kupfers) ก็ได้พบว่าตัวเธอเองนั้นมีน้ำหนักเกือบ 127 กิโลกรัม และต้องบีบตัวเองให้ใส่เสื้อผ้าไซส์ 28 ให้ได้  

เธอเป็นคุณแม่ลูกหนึ่งจากเมืองสคันธอร์ป ที่ชอบทานอาหารที่ไม่มีประโยชน์ อาทิ มันฝรั่งทอดกรอบ, ช็อกโกแลต, เค้กครีม และแซนวิช เธอยอมรับว่าเธอติดการทานอาหารเหล่านี้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยไร้ซึ่งการควบคุมน้ำหนักใดๆ เลย

ในความเป็นจริง แคโรไลน์ได้กล่าวต่อสำนักข่าว 'MailOnline' ไว้ว่า "ฉันอยากที่จะกินอาหารทุกอย่างที่อยู่ในมือของฉันค่ะ ฉันอยากที่จะทานเพสตรี้และช็อกโกแลตค่ะ"     

แต่ในตอนนี้ เพียงแค่ช่วงในเวลา 1 ปี ความคิดทุกอย่างของเธอก็เริ่มต้นเปลี่ยนแปลงไป  

เมื่อพูดถึงช่วงเวลาที่เธอนั้นต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเอง แคโรไลน์เปิดเผยว่า "ฉันตกใจมากเมื่อฉันเห็นรูปร่างของตัวเองค่ะ แน่นอนเลยว่าฉันเกลียดตัวเองเมื่อมองเห็นว่าตัวเองนั้นอ้วนมากแค่ไหนค่ะ ฉันเบื่อหน่ายกับเรื่องพวกนี้เต็มทีค่ะ"  

เสริม "ฉันทั้งเสียใจและอับอาย ฉันมีความรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหมือนกับปลาวาฬที่เกยตื้นเลยค่ะ"  

วันหนึ่งหลังจากกลับจากการเดินทางท่องเที่ยว แคโรไลน์ได้ตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างกับเรื่องนี้   

เธอเริ่มต้นทิ้งอาหารขยะ,เริ่มต้นลดน้ำหนักตามแบบ "ไลเท่อไลฟ์", และลองเต้นครั้งแรกในรอบปี และหลังจากนั้น 10 เดือนต่อมา น้ำหนักของเธอก็ลดลงไปกว่า 63.5 กิโลกรัม และเธอก็สามารถที่จะกลับมาใส่เสื้อไซส์ 10 และไซส์ 12 ได้อีกครั้งหนึ่ง  

สิ่งที่ดีที่สุดของทั้งหมดนี้เลยก็คือ เมื่อตอนที่เธอกลับไปท่องเที่ยวที่ประเทศตรุกี หนึ่งปีหลังจากนั้น กับครอบครัวและเพื่อนๆ ของเธอ แคโรไลน์รู้สึกมีความสุขและมั่นใจมากขึ้น  

และแน่นอนว่า มันจะเป็นช่วงเวลาในการเฉลิมฉลองความสำเร็จในการลดน้ำหนักลงของเธอ แคโรไลน์เผยว่า "สองวันแรกที่พวกเรามาถึง ฉันเดินไปที่สระว่ายน้ำและโพสท่าทางต่างๆ ด้วยความภาคภูมิใจค่ะ ฉันรู้สึกว่าตัวเองกลับมาเซ็กซี่และมีเสน่ห์อีกครั้ง ฉันกระโดดลงไปในสระน้ำ และรู้สึกภูมิใจในรูปร่างของตัวเองมากจริงๆ เลยค่ะ"  

เสริม "ตอนนี้ฉันยิ้มได้มองไปที่ภาพถ่ายของตัวเอง เป็นครั้งแรกเลยค่ะที่ฉันนั้นร้องไห้ออกมา มันเตือนใจฉันว่าฉันได้เดินทางมาไกลขนาดไหนแล้วค่ะ ฉันไม่ต้องการที่จะกลับไปเป็นอย่างเดิมอีกครั้งค่ะ"  

ตอนนี้ แคโรไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่ทำให้เห็นว่า ไม่ว่าคุณจะมีน้ำหนักมากแค่ไหน คุณก็อาจเป็นคนหนึ่งที่สามารถลดน้ำหนักลงได้ แบบเดียวกับที่แคโรไลน์นั้นได้ทำมา

 

ด้านล่างนี้เป็นเคล็ด (ไม่) ลับเกี่ยวกับการไดเอทของแคโรไลน์

วิธีการทานของแคโรไลน์ตอนที่ยังไม่ไดเอท

อาหารเช้า : ผลไม้และโยเกิร์ต  

อาหารกลางวัน : แซนวิชขนาดใหญ่ที่เต็มไปด้วยชีสและเบคอน หรือไส้กรอกม้วนแบบจัมโบ้ ตามมาด้วยเค้กครีม และขนมมันฝรั่งทอดกรอบ

อาหารว่าง : ขนมบิสกิต หรือช็อกโกแลต และขนมถุงรสชาติหวานๆ

อาหารเย็น : สปาเก็ตตี้ ซอสเนื้อ เบอร์เกอร์ที่เต็มไปด้วยของมัน หรือ อาหารอินเดียแบบห่อกลับบ้าน พร้อมด้วยเครื่องเคียงทั้งหมด

 

วิธีการทานของแคโรไลน์ตอนที่เริ่มต้นไดเอท

อาหารเช้า : ผลไม้และโยเกิร์ต

อาหารกลางวัน : สลัด

อาหารเย็น : มันฝรั่ง หรือลาซานญ่าแบบไขมันต่ำทำกินเอง  

 

แปลจาก http://www.dailymail.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X