ระทึกขวัญ! ลิฟต์ตกจากชั้น 12 กระแทกพื้น ชาวจีนเจ็บระนาว
2015-07-19 15:22:48
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

เกิดเหตุสุดระทึกที่แมนชันแห่งหนึ่งในเมืองจีน เมื่อลิฟต์ร่วงตกจากชั้น 12 ลงกระแทกพื้น ทำให้ผู้ที่โดยสารมากับลิฟต์ได้รับบาดเจ็บหลายราย บางรายถึงขั้นเป็นอัมพาตเลยทีเดียว

สำนักข่าวชื่อดังของจีนรายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญที่แมนชันแห่งหนึ่งในเมืองเสิ่นหยางของจีน เมื่อลิฟต์ที่บรรทุกผู้โดยสารรวม 12 ชีวิต ตกจากชั้น 12 ลงมากระแทกพื้น ทำให้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก

เสี่ยว หลี่ 1 ในผู้ร่วมชะตากรรมวัย 27 ปี เผยว่า ขณะที่กำลังจะออกจากอาคารแห่งนี้พร้อมเพื่อนจำนวนหนึ่ง ได้โดยสารลิฟต์ตัวดังกล่าวลงมา หลังจากที่ประตูลิฟต์ปิดลงลิฟต์ก็เริ่มแกว่งไปมา จากนั้นก็เกิดประกายไฟขึ้นบริเวณประตู แล้วส่วนหลังคาลิฟต์และหลอดไฟก็หล่นลงมาใส่ผู้โดยสารรายหนึ่ง ผู้ที่อยู่ภายในลิฟต์เริ่มตื่นตระหนกและพยายามเปิดประตูลิฟต์ออกมาแต่ไม่สำเร็จ เมื่อลิฟต์ลงมาถึงชั้น 12 ลิฟต์ก็ดิ่งลงกระแทกพื้นอย่างรวดเร็ว

หลังเกิดเหตุการณ์เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวผู้ประสบเหตุทั้ง 12 คนส่งโรงพยาบาล โดยมี 5 รายที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณกระดูกสันหลังและกระดูกข้อเท้าหัก ขณะที่ในจำนวนนั้นเป็นชายวัย 23 ปีมีอาการกระดูกคอเคลื่อน และหญิงวัย 35 ปีบาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นร่างกายท่อนล่างเป็นอัมพาต

ทั้งนี้ จากการสอบสวนสาเหตุของอุบัติเหตุทราบว่า ลิฟต์ดังกล่าวมีอายุการใช้งานนาน 15 ปี และไม่ได้รับการดูแลหรือซ่อมบำรุงมานาน เนื่องจากสัญญาว่าจ้างระหว่างบริษัทโตชิบากับเจ้าของอาคารดังกล่าวสิ้นสุดลงแล้วหลายปี

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก shanghailist.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X