ฮ่องกงบุ๊กแฟร์เก็บโฟโต้บุ๊ก "ดาราเด็ก" ออกจากแผง โดนร้องเรียนมีภาพไม่เหมาะสม
2015-07-19 14:36:21
Advertisement
คลิก!!!

 

 เมื่อ 18 ก.ค. เซาธ์ไชน่ามอร์นิ่งโพสต์ รายงานว่า หนังสือภาพถ่าย หรือโฟโต้บุ๊กของดาราเด็กฮ่องกง เซลีน หยาง ถูกเก็บจากชั้นวางขายในงานมหกรรมหนังสือฮ่องกง บุ๊ก แฟร์ แล้ว หลังจากถูกร้องเรียนว่า มีภาพบางภาพไม่เหมาะสม ส่วนงานแจกลายเซ็นจากหนูน้อยคนดังวัย 6 ขวบยกเลิกไปเช่นกัน

 

 สำหรับภาพปัญหาเป็นภาพที่เด็กหญิงใส่กางเกงในตัวเดียวกางแข้งกางขา และอีกรูปมีหมอนปิดหน้าและยกบั้นท้ายขึ้น ทางองค์กรต่อต้านการล่วงละเมิดเด็กเห็นว่าเป็นภาพที่ไม่เหมาะสมและแนะนำให้สำนักพิมพ์ถอดภาพดังกล่าวออกจากหนังสือ ส่วนตำรวจสอบสวนเรื่องนี้อยู่เช่นเดียวกัน

 หนูน้อยเซลีนมีแฟนคลับติดตามในเฟซบุ๊กกว่า 223,000 ราย แม่ของเด็กออกแถลงการณ์ว่า ตัดสินใจให้ดึงหนังสือออกจากแผง และว่าตนเองอยู่กับลูกตอนถ่ายภาพ แต่ไม่ได้ร่วมคัดเลือกรูปภาพที่จะนำมาตีพิมพ์ กรณีที่บางภาพถูกมองไม่เหมาะสมนั้น เป็นเรื่องที่เธอเองคาดไม่ถึง

 

 ก่อนหน้านี้ เด็กหญิงเซลีนไปเปิดตัวหนังสือเล่มนี้ที่เกาะเชจู ในเกาหลีใต้ และสนุกกับทริปดังกล่าวมาก หลังจากโปรโมตว่า หนังสือนี้ทำขึ้นเพื่อมอบความสุขให้ทุกคน

 

 แม้หนังสือเล่มนี้จะหลุดออกจากงานมหกรรมหนังสือ แต่ยังมีป้ายโปรโมตหนังสืออยู่ในงาน และยังขายตามร้านค้าทั่วไป บางร้านวางอยู่ใกล้ๆ หนังสือภาพนางแบบวาบหวิวด้วย 

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X