คอนเฟิร์ม!! "โซจีซบ" และ "ชินมินอา" เตรียมร่วมงานกันในละคร “Oh My God”
2015-07-18 09:30:41
Advertisement
Pyramid Game

คอนเฟิร์ม!! "โซจีซบ" และ "ชินมินอา" เตรียมร่วมงานกันในละคร

“Oh My God”

นักแสดงหนุ่มโซจีซบ (So Ji Sub) และนักแสดงสาวชินมินอา (Shin Min Ah) เตรียมหวนกลับมารับงานละครอีกครั้ง ในผลงานละครเรื่องล่าสุดของทางสถานีโทรทัศน์ KBS ร่วมกัน  

เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตัวแทนจากต้นสังกัดของทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า “ทั้งสองคนคอนเฟิร์มแล้วที่จะมาร่วมงานกันในละครเรื่อง ‘Oh My God’ ครับ”

นี่ถือว่าเป็นผลงานการแสดงละครเรื่องใหม่ของโซจีซบในรอบ 2 ปี นับตั้งแต่ในปี 2013 จากผลงานละครล่าสุดเรื่อง SBS “The Master’s Sun” ในขณะที่ชินมินอานั้น ก็ได้กลับมารับงานละครอีกครั้งในรอบ 3 ปี นับตั้งแต่ผลงานล่าสุดจากละครเรื่อง MBC “Arang and the Magistrate” ในปี 2012

“Oh My God” เป็นละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้เรื่องใหม่ของทางช่อง KBS ซึ่งจะออกอากาศทุกคืนวันจันทร์และอังคาร ละครเรื่องนี้เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายหญิงคู่หนึ่งที่รู้จักกันมายาวนานตั้งแต่ในสมัยวัยเด็ก โดยทั้งคู่นั้นได้ท้าทายตัวเองด้วยการไดเอทหลังจากที่เติบโตขึ้นมาเป็นผู้ใหญ่ ซึ่งเรื่องราวในละครจะพูดถึงการเดินทางของพวกเขาที่ออกตามหารักแท้และการดูแลสุขภาพร่างกายให้มีความแข็งแรง

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X