ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ!!! บนโลกนี้ยังมีเว็บไซต์ที่ให้คนเข้าชมได้แค่ทีละ 1 คนเท่านั้นอยู่ด้วย
2015-07-07 20:07:04
Advertisement
คลิก!!!

 

หากคุณเป็น คนทำเว็บไซต์หรืออะไรที่เกี่ยวข้องกันแล้วหล่ะก็ จำนวนคนของผู้เข้าชมนั้นถือเป็นสิ่งที่ผู้ทำเว็บไซต์ต้องการมากที่สุดครับ(โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเว็บไซต์ที่อยู่ด้วยการโฆษณาที่ต้องใช้ปริมาณยอด เข้าชมมากๆ) แต่เชื่อไหมครับว่ามีนักพัฒนาเว็บไซต์คนหนึ่งที่ทำสิ่งตรงข้ามกับที่ผมบอกไป ครับเพราะเว็บไซต์ของเขานั้นจะเปิดให้เข้าชมได้ทีละคนเดียวเพียงเท่านั้น น่าสนใจมิใช่น้อยเลยครับ

 

นักพัฒนาเว็บไซต์ผู้นี้มีนามว่า Justin Foley โดยตัวเขานั้นได้ออกแบบเว็บไซต์และเว็บไซต์ของเขานั้นถือได้ว่าเป็น ‘Most Exclusive Website’ ในโลกนี้เลยก็ว่าได้ครับ เหตุผลก็อย่างที่บอกไปในตอนต้นครับว่าเว็บไซต์ของเขานั้นจะอนุญาตให้ผู้เข้า ชมสามารถเข้าชมเนื้อหาในเว็บไซต์ได้ทีละคนเท่านั้น ถ้าคุณต้องการที่จะเข้าชมหล่ะก็คุณจะต้องทำการจองตั๋วและรอจนกว่าจะถึงคิว ของคุณถึงจะเข้าชมได้ครับ

 

อย่าง ไรก็ตามเพื่อเป็นการกันมิให้คุณอยู่แช่ในเว็บไซต์นานเกินไป ทาง Foley ก็ได้จัดให้แต่ละคนนั้นสามารถที่จะเข้าชมเว็บไซต์ได้คนละเพียง 60 วินาทีเท่านั้นครับ ถึงกระนั้น ณ เวลาที่เขียนบทความนี้ก็มีคนเข้าคิวรอดูเว็บไซต์ของเขามากเกิน 461,000 คนแล้วครับ(และก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ตลอดเวลาอีกด้วยครับ)

 

ผมเองก็ได้จองไว้แล้วครับ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าเมื่อไรจะได้เข้าไปชม หากคุณสนใจอยากชมเนื้อหาในเว็บไซต์หล่ะก็สามารถเข้าไปได้ที่ http://mostexclusivewebsite.com/ ได้เลยครับ

หมาย เหตุ – บนตัวเว็บไซต์จะมีแจ้งไว้ครับว่ามีคนเข้าคิวอยู่ล่วงหน้าคุณกี่คน จะได้คำนวนเวลาได้ถูกครับ ส่วนถ้าใครได้ดูเนื้อหาบนเว็บนี้มาแล้วก็เก็บเอาไว้นะครับเดี๋ยวจะเสียความ ตั้งใจของเจ้าของเว็บไซต์เขาหมดถ้าเอามาบอกต่อกันครับ

 

ที่มา : vr-zone

ขอบคุณเนื้อหา และภาพประกอบ

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X