ไอเท็มแต่งตัวที่สาวๆ ควรมีติดตู้เสื้อผ้าไว้
2015-07-07 20:01:20
Advertisement
คลิก!!!

 

         สาวๆ อย่างเราต้องแต่งตัวออกจากบ้านทุกวัน จนบางครั้งในบางวันก็นึกไม่ออกจะ หยิบอะไรมาใส่กับอะไรดีนะ วันนี้ Sanook! Women เลยมีไอเท็มที่เรียกได้ว่า มีติดตู้ไว้จะแต่งตัวแนวไหน ก็ชิค เริ่ดได้เสมอ

เสื้อสีขาว

         ถือเป็นไอเท็มที่สาวๆ ควรมีติดตู้ไว้เลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต เพราะว่าเสื้อสีขาวนั้นสามารถนำไปแต่งได้กับลุคต่างๆ ที่สาวๆ ต้องการ หรือสามารถใส่เสื้อสีขาวกับ เครืองประดับ สร้อยคอ แค่นี้ก็ออกจากบ้านแบบสวยๆ เริ่ดๆ ได้แล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://ashleeholmes.buzznet.com/photos/streetstylefallfashi/?id=68354160

กางเกง / กระโปรงสีดำ

         ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงหรือกางเกงสีดำ สาวๆ ก็ควรจะมีติดตู้ไว้นะ เพราะไอเท็มเหล่านี้มันสามารถนำไปใส่กับเสื้อสีอะไรก็ได้ เพราะเป็นสีพื้นๆ ที่เข้าได้กับการแต่งตัวสไตล์ต่างๆ ค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://www.gurl.com/2014/07/19/style-tips-how-to-wear-skater-skirts-outfit-ideas/

เสื้อแจ็คเก็ต(เสื้อคลุม)

         เสื้อคลุมหรือเสื้อแจ็คเก็ต ไม่ว่าจะเป็นเสื้อคุมกันหนาว สาวๆ ก็ควรมีติดตู้ไว้ซักตัวสองตัว เพราะถ้าวันไหนเราอยากใส่สายเดียวแต่ก็กลัวโป้ ก็สามารถหยิบเสื้อคลุมมาใส่ก่อนได้ หรือวันไหนอากาศร้อนๆ อยากใส่ไว้บังแดดก่อนแล้วค่อยถอดออกมาพาดไหล่ ถือแบบเก๋ๆ ก็เท่ไปอีกแนวนะ

ขอบคุณภาพประกอบ : https://www.bloglovin.com/blogs/dust-jacket-11619201/fashion-inspiration-blush-black-4248076923/

เดรส

         ชุดเดรส นั้นถือเป็นชุดเวลาที่เราคิดไม่ออกเลยว่าวันนี้จะ Mix & Match กับอะไรดี ก็หยิบชุดเดรสตัวเก่งมาใส่ เติมเครื่องประดับซักชิ้นสองชิ้นก็สวยแล้วละค่ะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://glamradar.com/the-best-belt-for-your-body-type/

เครื่องประดับ (สร้อยคอ,ต่างหู,เข็มขัด,แว่นกันแดด,หมวก)

        สิ่งพวกนี้มีติดตู้ไว้เพื่อเพิ่มลูกเล่นต่างๆ ให้กับเสื้อผ้าที่เราจะใส่วันนั้นได้ค่ะ บางวันชุดที่เราหยิบมาใส่อาจจะดูเรียบๆ เกินไป แต่แค่เพิ่มต่างหูเก๋ๆ ซักคู่ ใส่แว่นตาคาดผมนิดหน่อย ก็เริ่ดแล้วละค่ะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://stylishwife.com/2014/03/cool-summer-outfits-for-2014.html/3

กระเป๋าที่มีลูกเล่น

        พวกกระเป๋าที่มีลูกเล่นก็ถือเป็นอีก 1 ชิ้นที่สาวๆ ควรมีไว้เหมือนกันนะ เพราะถ้าวันไหนเราอาจจะแต่งตัวเรียบๆ ง่ายๆ เราอาจจะใช้กระเป๋าของเราเพิ่มความชิค แทนการสวมใส่เครื่องประดับที่เยอะๆ ก็ได้นะ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://thissillygirlslife.com/2014/09/55-fall-outfit-ideas/2/

รองเท้าสีดำ

        จริงๆ แล้วสีดำนั้นเป็นสีพื้นๆ ที่สามารถสวมใส่ได้กับทุกรุปร่าง หน้าตา เลยค่ะ เพราะมันสามารถนำไปจับคู่ใส่กับอะไรก็เข้ากันดี ดังนั้นแล้วการมีรองเท้าสีดำซักคู่ติดตู้ไว้ ทำให้เราสามารถใส่ได้ในทุกๆ โอกาสเลยนะสาวๆ

ขอบคุณภาพประกอบ : http://wheretoget.it/look/795055

          เห็นไหมค่ะสาวๆ ไอเท็มเพียงแค่ไม่กี่ชิ้นเราก็สามารถนำมา Mix & Match ในวันที่เราคิดไม่ออกว่าจะแต่งตัวแนวไหนดี และอีกอย่างเราก็ไม่ต้องไปซื้อเสื้อผ้ามาเก็บใส่ตู้ไว้หลายๆ ชุด แล้วเลือกใส่ไม่ถูกอีกด้วยละค่ะสาวๆ

 

ขอขอบคุณที่มา  www.sanook.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X