ภาพล่าสุด Sanjay’s Super Team แอนิเมชั่นฉายแปะหน้า The Good Dinosaur
2015-07-07 17:03:09
Advertisement
Pyramid Game

 

ชมภาพล่าสุดจาก Sanjay’s Super Team แอนิเมชั่นขนาดสั้นที่เตรียมฉายแปะหน้า The Good Dinosaur เตรียมลงโรงในบ้านเรา 3 ธันวาคม 2015

          เป็นธรรมเนียมไปเสียแล้วที่แอนิเมชั่นเรื่องใหม่จากค่าย Disney ต้องมีหนังสั้นเจ๋ง ๆ มาฉายแปะหน้าอยู่เสมอ ซึ่งล่าสุดทางสตูดิโอก็เตรียมของดีเอาไว้เอาใจผู้ชมเหมือนเช่นเคย โดยเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2015 เฟซบุ๊กทางการของ Disney Pixar ได้ปล่อยภาพเซ็ตล่าสุดจาก Sanjay’s Super Team แอนิเมชั่นขนาดสั้นของผู้กำกับ ซานเจย์ พาเทล (Sanjay Patel) ที่จะปลุกตำนานในศาสนาฮินดูให้มีชีวิต ผ่านเรื่องราวของเด็กชายคนหนึ่งที่ประสบเหตุการณ์ไม่คาดฝัน 

          เรื่องราวของ Sanjay’s Super Team สร้างจากประสบการณ์วัยเด็กของผู้กำกับ ซานเจย์ พาเทล ที่เติบโตมาในโมเต็ลซึ่งพ่อแม่ชาวอินเดียของเขาเป็นเจ้าของ เขาต้องอยู่กับความเชื่อทางศาสนาของพ่อที่มีอยู่อย่างแรงกล้า โดยทุกเช้าเขาถูกบังคับให้ทำสมาธิและสวดมนต์แทนที่จะได้ดูรายการโปรดบนทีวี อย่างไรก็ตามเรื่องราวในแอนิเมชั่นจะไปไกลยิ่งกว่านั้น เมื่อตัวละครเอกอย่าง ซานเจย์ ต้องพบความประหลาดใจเมื่อเทพ 3 องค์ในศาสนาฮินดูอย่าง หนุมาน, พระแม่ทุรคา และพระวิษณุ กลับมีชีวิตและลุกขึ้นมาต่อสู้กับสัตว์ประหลาด

          โดยผู้กำกับ ซานเจย์ พาเทล สร้างสรรค์ผลงานชิ้นนี้โดยได้รับความช่วยเหลือจาก ไมเคิล แดนนา (Mychael Danna) เจ้าของรางวัลออสการ์สาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยมจากเรื่อง Life Of Pi ซึ่งคราวนี้เขาปลุกเรื่องราวให้มีชีวิตด้วยเครื่องดนตรีจากเอเชียใต้อย่างขลุ่ยบันสุรี ซึ่งสื่ออารมณ์ให้ผู้ชมเข้าใจได้เป็นอย่างดี

          สำหรับผลงานเรื่อง Sanjay’s Super Team เตรียมฉายแปะหน้าแอนิเมชั่น The Good Dinosaur ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 3 ธันวาคม 2015 มารอลุ้นกันดีกว่าว่าจะสนุกสนานสมการรอคอยหรือเปล่า
 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Disney Pixar

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X