ลือ ? ดอนนี่ เยน อาจร่วมแสดงนำ Star Wars 8
2015-07-07 17:02:05
Advertisement
Pyramid Game

 

มีข่าวลือว่า ดอนนี่ เยน เซ็นสัญญารับบทเจไดในหนังภาคต่อ Star Wars : Episode 8 แต่เป็นไปได้ว่าเขาอาจปรากฏตัวในหนังภาคแยก Star Wars : Rogue One  ด้วยเช่นกัน

          น่าสนใจมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับหนังภาคต่อ Star Wars ที่ล่าสุดมีการพูดถึงว่า นักแสดงจากฝั่งเอเชียกำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งในหนังภาคนี้ โดยเมื่อวันที่ 6 กรกฏาคม 2015 เว็บไซต์ Apple Daily ได้รายงานข่าวลือที่อ้างว่า นักแสดงชื่อดังจากฮ่องกงอย่าง ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) เซ็นสัญญาร่วมแสดงในโปรเจคท์ Star Wars : Episode 8 เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งถ้าหากข่าวลือดังกล่าวเป็นความจริง เขาจะได้ร่วมงานกับ ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) นักแสดงเพียงคนเดียวที่คอนเฟิร์มร่วมงานร้อยเปอร์เซ็นต์ 

          สำหรับข่าวลือชิ้นนี้มีรายละเอียดที่ระบุว่า ดอนนี่ เยน จะรับบทเป็น เจได และเตรียมเดินทางไปยังกรุงลอนดอนเพื่อเข้าฉากร่วมกับ แฮริสัน ฟอร์ด (Harrison Ford) ในเดือนสิงหาคมนี้ แต่จนถึงปัจจุบันยังไม่มีใครสามารถให้คำตอบได้ว่าเป็นความจริงหรือไม่ เพราะต้องรอดูตอนจบของ Star Wars : Episode 7 ซึ่งจะเข้าฉายในปลายปีนี้

          อย่างไรก็ตามยังมีข่าวลืออีกกระแสที่ระบุว่า ดอนนี่ เยน อาจร่วมแสดงในหนังภาคแยก Star Wars : Rogue One ของผู้กำกับ แกเร็ธ เอ็ดเวิร์ด (Gareth Edwards) เพราะโปรเจคท์ดังกล่าวกำลังมองหานักแสดงเชื้อสายจีนเพื่อรับบทซึ่งยังไม่เป็นที่เปิดเผย ในขณะเดียวกันก็มีความเป็นไปได้ว่า ดอนนี่ เยน อาจมีส่วนร่วมในหนังทั้งสองเรื่องเลยก็เป็นได้

          หลังจากนี้หนังภาคต่อและภาคแยกจากโลกของ Star Wars มีกำหนดฉายแบบแน่นอนแล้วทั้งสิ้น 3 โปรเจคท์ ได้แก่ Star Wars : The Force Awakens ที่จะเข้าฉายในบ้านเรา 31 ธันวาคม 2015 ตามมาด้วยหนังภาคแยก Star Wars Rogue One ซึ่งวางกำหนดเข้าฉาย 16 ธันวาคม 2016 ปิดท้ายด้วยหนังภาคต่อ Star Wars : Episode 8 ที่มีคิวเข้าฉาย 26 พฤษภาคม 2017

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Donnie Yen-甄子丹 Official

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X