Disney เตรียมสร้างหนังเจ้าชายรูปงามเวอร์ชั่นคนแสดง
2015-07-07 17:01:10
Advertisement
คลิก!!!

 

Disney คอนเฟิร์มสร้างหนังเดี่ยวเจ้าชายรูปงาม โดยวางตัวให้ แมตต์ ฟอลเกอร์ รับหน้าที่เขียนบท

          ท่ามกลางความตื่นตัวที่ค่าย Disney ทยอยนำผลงานสุดคลาสสิกมาดัดแปลงเป็นหนังไลฟ์-แอ็คชั่น แฟนหนังหลายคนต่างสงสัยว่าโปรเจคท์ถัดไปจะมีหน้าตาเป็นอย่างไร และในที่สุดปริศนาดังกล่าวก็ถูกเฉลยเป็นที่เรียบร้อย เพราะในเร็ว ๆ นี้เหล่าเจ้าชายรูปงามที่คุณหลงรักจาก Cinderella, Sleeping Beauty หรือ Snow White กำลังจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง โดยเมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์ Variety เปิดเผยว่า Disney เตรียมหยิบเรื่องราวของเหล่าเจ้าชายรูปงามมาสร้างเป็นหนังเวอร์ชั่นคนแสดง ซึ่งความคืบหน้า ณ ปัจจุบันมีเพียงการวางตัวผู้เขียนบท พร้อมเผยว่าโปรเจคท์นี้จะสร้างออกมาในรูปแบบหนังคอมเมดี้

          การที่ค่าย Disney ประกาศแผนการสร้างหนังเจ้าชายรูปงามตามรอย Alice in Wonderland, Mulan หรือ Beauty and the Beast ถือเป็นครั้งแรกที่พวกเขาจะมีหนังเดี่ยวเป็นของตัวเอง อย่างไรก็ตามหนังเรื่องนี้จะไม่โฟกัสเพียงเรื่องราวของเจ้าชายคนใดคนหนึ่ง แต่อาจกล่าวถึงพี่น้องหรือครอบครัวของพวกเขาที่มีบทบาทสำคัญไม่แพ้กัน

          สำหรับผู้รับหน้าที่เขียนบทในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ แมตต์ ฟอลเกอร์ (Matt Folger) อดีตผู้ช่วยของผู้กำกับ ฟิล ลอร์ด (Phil Lord) และคริส มิลเลอร์ (Chris Miller) ในแอนิเมชั่น Cloudy with a Chance of Meatballs โดยในขณะนี้ค่าย Disney ยังไม่เปิดเผยรายละเอียดอื่น ๆ อย่างเป็นทางการ แต่คุณสามารถวางใจได้เลยว่าหนังเรื่องนี้จะสนุกไม่แพ้เรื่องไหน ๆ อย่างแน่นอน


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Sleeping Beauty, เฟซบุ๊ก Cinderella, เฟซบุ๊ก Snow White

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X