Jurassic World โกยเงินไม่หยุด แชมป์หนังทำเงิน 4 สมัย !!!
2015-07-07 17:00:22
Advertisement
คลิก!!!

"ไดโนเสาร์" แรงกว่า "ฅนเหล็ก" !! แม้ว่าสัปดาห์นี้จะมีหนังฟอร์มยักษ์อย่าง Terminator : Genisys เข้าฉายก็ยังไม่สามารถล้มความแข็งแกร่งของไดโนเสาร์ลง ไปได้ โดย Jurassic World ผงาดค้ำ Box Office เป็นสัปดาห์ที่ 4 ด้วยรายได้รวมทั่วโลก 1,385 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามมาด้วย Inside Out แอนิเมชั่นน้ำดี ที่ยังคงเหนียวแน่นกับอับดับ 2 ด้วยรายได้รวมทั่วโลก 363.4 ล้านเหรียญสหรัฐ และอันดับ 3 Terminator : Genisys ภาคต่อของ Terminator กับการกลับมาอีกครั้งของคนเหล็ก เปิดตัวรายได้รวมทั่วโลก 129.6 ล้านเหรียญสหรัฐ ติดตามรายงานอันดับหนังทำเงิน Box Office ประจำสัปดาห์ที่ 3-5 กรกฎาคม 2558 กันเลย


          อันดับ 1 Jurassic World ครองแชมป์ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 4 แล้วสำหรับ หนังภาคต่อของตำนานชุดไดโนเสาร์ โดย 3 วันหนังทำเพิ่มไป 30.9 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากการเข้าฉายทั่วโลก ขณะนี้ Jurassic World โกยเงิน 1,385 ล้านเหรียญสหรัฐ ทะลุหลักพันล้านไปแล้ว
 

          อันดับ 2 Inside Out คงที่จากสัปดาห์ที่แล้ว โดยหนังยังคงความแรง 3 วันทำเงินเพิ่มไปอีก 30.1 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้จากการฉายทั่วโลก ทำเงินไปแล้ว 363.4 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 175 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยหนังมีกำหนดเข้าฉายในบ้านเรา 20 สิงหาคม 2558

          อันดับ 3 Terminator : Genisys ภาคต่อของ Terminator กับการกลับมาอีกครั้งของคนเหล็ก ที่ยังคงได้ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ รับบท คนเหล็ก เช่นเคย โดยในภาคนี้ จะเป็นเรื่องราวของ จอห์น คอนเนอร์ มนุษย์ผู้นำของกลุ่มต่อต้าน ซึ่งส่ง ไคล์ รีส  กลับไปในปี 1984 เพื่อปกป้องซาร่าห์ คอนเนอร์ และปกป้องอนาคตจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางกาลเวลา และรีส พบว่าตัวเขาเองอยู่ในอดีตที่ไม่คุ้น เคยมาก่อน ได้พบกับพันธมิตร อย่าง การ์เดี้ยน และเผชิญกับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงภารกิจใหม่เพื่อล้างอดีต เปลี่ยนอนาคต 3 วันหนังทำเงินไป 28.7 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากทั่วโลก Terminator 5 ทำเงินไปแล้ว 129.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 155 ล้านเหรียญสหรัฐ
 

          อันดับ 4 Magic Mike XXL หนังภาคต่อของ Magic Mike (2012) ที่ยังคงได้ แชนนิ่ง เททั่ม กลับมากุมบังเหียนทั้งนำแสดง และร่วมเป็นโปรดิวเซอร์ หนังเล่าเรื่องราวก่อนการอำลาวงการของเหล่าราชาแห่งแทมป้า ที่อยากเต้นทิ้งทวนจีงรวมตัวกับเม จิกไมค์ เพื่อตระเวนทำการแสดงแบบสั่งลา เข้าฉายสัปดาห์แรก Magic Mike XXL ทำเงินไป 11.6 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 14.8 ล้านเหรียญสหรัฐ


          อันดับ 5 Ted 2 หนังคอมเมดี้-แฟนตาซี ของผู้กำกับอารมณ์ดี เซ็ธ แม็คฟาร์เลน กลับมารับหน้าที่เขียนบท กำกับการแสดง และให้เสียงพากย์ Ted อีกครั้ง พร้อมด้วย มาร์ค วอห์ลเบิร์ก กลับมารับบทจอห์นนี่ เพื่อนคู่หูสยบฟ้า, เจสสิกา บาร์ธ แฟนสาวของเท็ด และจิโอวานนี ริบิซี ในบท ดอนนี่ ชายที่อยากครอบครองเท็ดแต่เพียงผู้เดียว พร้อมด้วยนักแสดงชื่อดังที่มา เสริมทัพในภาคนี้ อาทิ อแมนดา ไซย์เฟร็ด และมอร์แกน ฟรีแมน 3 วันทำเพิ่มไป 11 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อรวมรายได้จากทั่วโลก ทำเงินไปแล้ว 94.3 ล้านเหรียญสหรัฐ จากทุนสร้าง 68 ล้านเหรียญสหรัฐ

ส่วนอันดับ 6 - 10 มีดังนี้

          อันดับ 6 Max (2015) ตกจากอันดับที่ 4 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เพิ่ม 6.6 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้จากการเข้าฉาย 2 สัปดาห์ 25.3 ล้านเหรียญสหรัฐ

          อันดับ 7 Spy ตกจากอันดับที่ 5 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำเงินเพิ่ม 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้จากการเข้าฉาย 5 สัปดาห์ 97.8 ล้านเหรียญสหรัฐ

          อันดับ 8 San Andreas ตกจากอันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เพิ่ม 3 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้ 147.3 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเข้าฉาย 6 สัปดาห์

          อันดับ 9 Me and Earl and the Dying Girl ตกจากอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เพิ่ม 1.3 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมระยะเวลาเข้าฉาย 4 สัปดาห์ กับตัวเลขรวม 4 ล้านเหรียญสหรัฐ

          อันดับ 10 Dope ตกจากอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำรายได้เพิ่มทั้งสิ้น 1 ล้านเหรียญสหรัฐ รวมรายได้ 14.1 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการเข้าฉาย 3 สัปดาห์

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Jurassic Park, เฟซบุ๊ก Inside Out, เฟซบุ๊ก Terminator Genisys, เฟซบุ๊ก Magic Mike, เฟซบุ๊ก Ted

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X