ตัวอย่างแรกของภาคต่อสุดระห่ำ London Has Fallen
2015-07-07 16:54:45
Advertisement
Pyramid Game
เมื่อหนังภาคแรกกลายเป็นความฮิตที่เหนือความคาดหมาย แน่นอนว่าหนังแอ็คชั่นอย่าง Olympus Has Fallen จึงกลายเป็นที่รอคอยของบรรดาแฟนหนังทั่วโลกกับการตามติดภารกิจครั้งใหม่ของไมค์ แบนนิ่ง (เจอราด บัดเลอร์) เขาต้องร่วมมือกับหน่วย MI6 ของอังกฤษ และจัดการกับผู้ก่อการร้ายให้สำเร็จไม่เช่นนั้นแล้วประธานาธิบดี เบนจามิน อัชเชอร์ (แอรอน แอ็คฮาร์ท) ที่เดินทางไปยังประเทศอังกฤษเพื่อร่วมพิธีศพของนายกรัฐมนตรีอังกฤษอาจจะต้องตกอยู่ในอันตรายครั้งใหญ่ พร้อมทั้งเขาต้องยับยั้งแผนการร้ายที่เป็นมากกว่าการจับตัวประกัน
 
 
ผลงานภาคต่อนี้กำกับโดยบาบัค นาจาฟิ ซึ่งเคยมีผลงานการทำแอ็คชั่นเลือดสวีดิชอย่าง Snabba cash II หรือ Easy Money II: Hard to Kill มารับหน้าที่ในการกำกับหนัง โดยในเรื่องก็ยังคงอัดแน่นไปด้วยฉากต่อสู้ ฉากวิ่งไล่ล่า และที่สำคัญคือฉากวินาศสันตะโรชนิดที่ใหญ่กว่า โครมครามหนักกว่าหนังภาคแรกหลายเท่าตัว เราจะได้เห็นฉากสะพานข้ามแม่น้ำในลอนดอนและวิหารเลื่องชื่อถูกถล่มอย่างราบคาบ
 
ก่อนหน้านี้ เคยมีการวางตัวผู้กำกับไว้ที่ เฟรดดริก บอนด์ ผู้กำกับที่เคยผ่านผลงานหนังเรื่อง Charlie Countryman แต่สืบเนื่องจากตารางของผู้กำกับที่ไม่ลงตัวทำให้ต้องเปลี่ยนตัวผู้กำกับ จนสตูดิโอเจ้าของหนังอย่างมิเลเนี่ยม ฟิล์ม ได้พยายามหาตัวผู้กำกับที่เหมาะสมกับโปรเจ็คนี้จนท้ายที่สุดก็ได้ผู้กำกับบาบัค นาจาฟิ มารับช่วงต่อจากผู้กำกับอองตวน ฟูคาว่า
 
 
ตัวหนังมีกำหนดเปิดตัววันที่ 2 ตุลาคมในประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะไปฉายในอเมริการาวเดือนมกราคมปี 2016
 

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X