อยากดูไหม หนังฮาในตำนานภาคต่อของ White Chick
2015-07-07 16:48:38
Advertisement
Pyramid Game

นี่เป็นยุคสมัยที่วงการอินเตอร์เน็ตสามารถส่งผ่าน “ความต้องการ” ของผู้บริโภคไปยังผู้สร้างภาพยนตร์ได้อย่างทันที ถ้ายังพอจดจำกันได้ว่าหนังตลกเรื่อง ในปี 2004 อันเล่าเรื่องราวของตำรวจคู่หูผิวสีคู่หนึ่งที่ได้รับภารกิจไปปกป้องสองไฮโซสาวจอมเรื่องมากคู่หนึ่ง แต่แล้วเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นจึงทำให้สองนายตำรวจผิวหมึกต้องปลอมตัวเป็นคนผิวขาว ไปแทรกซึมในสังคมไฮโซสุดเริ่ด จากหนุ่มอกสามศอกต้องกลายเป็นชะนีเผือกจอมดัดจริต ความฮาในการแทรกซึมภารกิจของพวกเขาจึงเริ่มต้นขึ้น

ตอนช่วงเวลาที่หนังออกฉายนั้นหนังโดนรุมสับจากนักวิจารณ์ว่ามันเป็นหนังขยะที่เต็มไปด้วยมุกตลกเหยียดสีผิวและหมกมุ่นกับสิ่งสกปรกในร่างกาย แต่ความฮาสุดจี้ดในเรื่องดันโดนใจผู้ชมทั่วโลกจนหนังฟอร์มเล็กเรื่องนี้สามารถกวาดเงินทั่วโลกไปได้ถึง 113 ล้านเหรียญ และมันยังเป็นหนังที่ออกวางจำหน่ายเป็นดีวีดีแล้วมีผู้ชมหยิบเช่าซ้ำบ่อยครั้ง

ล่าสุดสองพี่น้องชอนน์และมาลอน เวน์ย สองนักแสดงนำ (ที่ควบหน้าที่ผู้กำกับและมือเขียนบท White Chick) ได้ลองโพสต์รูปโปสเตอร์ของหนังภาคต่อแบบปลอมๆ ลงในอินสตาแกรมของพวกเขา พร้อมคำบรรยายใต้ภาพที่ว่า “ยกมือขึ้นถ้าหากพวกคุณอยากดูภาคต่อของหนังเรื่องนี้ ถ้ายอดไลค์เกิน 300,000 พวกคุณอาจจะมีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้”

ปรากฏว่ายอดกดไลค์ตอนนี้พุ่งไปถึง 4 ล้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นหมายความว่าสิ่งที่บรรดาชอนน์และมาลอน เวน์ยตั้งเป้าไว้ ผลตอบรับทีได้เป็นอะไรทีเกินคาด และบรรดาแฟนหนังจากทั่วโลกก็ยังคงรอคอยเรื่องราวภาคต่อของหนังเรื่องนี้อยู่อย่างไม่เสื่อมคลาย

เชื่อเป็นอย่างยิ่งว่าคงมีแฟนหนังชาวไทยรอคอยหนังภาคต่อเรื่องนี้อยู่ ขนาดตัวผู้เขียนข่าวนี้ก็ยังเป็นแฟนหนังอีกหนึ่งคนที่บอกได้เลยว่าถึง White Chick จะไม่ใช่หนังที่ดี แต่มันเป็นหนังที่ดู “สนุก” และตลกชะมัดไม่ว่าจะดูเป็นพากย์ไทยหรือเสียงในฟิล์มก็ตาม

@พริตตี้ปลาสลิด

บทสัมภาษณ์ White Chick

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X