“ออนเซนฉาว” พร้อมเปิดอีกครั้ง หลังเพิ่มมาตรการสกัด “ปาร์ตี้เซ็กส์”
2015-07-07 12:40:48
Advertisement
คลิก!!!

       รัฐบาลท้องถิ่นของญี่ปุ่นจะเปิดให้บริการ ฟูโดะโนยุ ออนเซน อีกครั้ง โดยเพิ่มมาตรการป้องกันพฤติกรรมไม่เหมาะสมของผู้ใช้บริการ หลังจากบ่อน้ำร้อนดังกล่าวถูกร้องเรียนว่ามีการจัดปาร์ตี้เซ็กส์จนต้องถูกปิดบริการเมื่อเดือนที่แล้ว
       
       สมาคมท่องเที่ยวเมืองชิโอบาระ จังหวัดโทชิกิ ตัดสินใจเปิดให้บริการ ฟูโดะโนยุ ออนเซน บ่อน้ำร้อนกลางแจ้ง ที่ผู้ใช้บริการทั้งชายและหญิงสามารถแช่น้ำร้อนร่วมกันได้อีกครั้ง แต่จะเปิดให้ประชาชนเข้าใช้ออนเซนแห่งนี้ได้เฉพาะในวันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดเทศกาล ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน
       
       อย่างไรก็ตาม สมาคมท่องเที่ยวท้องถิ่น ซึ่งเป็นผู้ดูแลบ่อน้ำร้อนแห่งนี้ ตั้งข้อกำหนดให้ผู้ใช้บริการทุกคนต้องใช้ผ้าเช็ดตัวหรือสวมเสื้อคลุมลงแช่ในบ่อน้ำร้อน ซึ่งแตกต่างจากการแช่ออนเซนทั่วไปในญี่ปุ่น ซึ่งต้องเปลือยกายทั้งหมด
       
       นอกจากนี้ ทางสมาคมท่องเที่ยวยังจะจัดเจ้าหน้าที่เฝ้าระวัง รวมทั้งจะสูบน้ำออกจากบ่อทั้งหมดในช่วงกลางคืน เพื่อป้องกันการแอบมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมอีก
       
       การกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งของออนเซนกลางแจ้งที่โด่งดังแห่งนี้ ยังจะมีการขึ้นค่าบริการจากเดิม 200 เยน เพื่อให้ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการจ้างเจ้าหน้าที่เฝ้าระวังและทำความสะอาดบ่อน้ำร้อน แต่ทางผู้ดูแลยังไม่ตัดสินใจว่าจะขึ้นค่าใช้บริการเป็นเท่าไร?
       
       ชาวบ้านในพื้นที่ได้เรียกร้องให้สมาคมท่องเที่ยว ผู้ดูแลบ่อน้ำร้อนแห่งนี้ จับตาอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดพฤติกรรมบัดสีขึ้นอีก ทั้งการจัดปาร์ตี้เซ็กส์หมู่และการแอบถ่ายภาพผู้ใช้บริการ เพื่อนำออกเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ยังเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจกวดขันการจอดรถอย่างไม่เป็นที่เป็นทางของผู้ที่มาใช้บริการออนเซนแห่งนี้ด้วย.

 
ขอขอบคุณที่มา  http://manager.co.th/
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X