ชื่นชมคุณตาวัย 74 ปีฮีโร่ โดดลงทะเลช่วยผู้หญิง 2 คนกำลังจมน้ำ สุดท้ายตัวเองตาย
2015-07-07 12:01:57
Advertisement
คลิก!!!

 

เว็บไซต์เดลีเมลรายงานเรื่องราวอันน่าสลดใจ เมื่อคุณตาริชาร์ด เกสต์ วัย 74 ปี เสียชีวิตหลังจากกระโดดลงทะเลเพื่อช่วยชีวิตวัยรุ่นหญิง 2 คนที่กำลังจะจมน้ำ บริเวณนอกชายฝั่งทะเลเมืองทายวิน ประเทศเวลส์

 

 

 

 รายงานระบุว่าวัยรุ่นทั้ง 2 คนอยู่ในน้ำที่มีคลื่นแรง คุณตาริชาร์ดซึ่งขณะนั้นกำลังเที่ยวพักผ่อนกับภรรยา เมื่อเห็นแล้วจึงรีบลงไปช่วยทันที แต่แล้วขณะที่พยายามพาผู้เดือดร้อนกลับเข้าฝั่ง คุณตาริชาร์ดกลับเป็นฝ่ายจมน้ำเสียเอง โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยดึงร่างที่ไร้สติขึ้นมาจากน้ำ และรีบนำส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว ก่อนที่คุณตาริชาร์ดจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนวัยรุ่นทั้ง 2 คนปลอดภัยดี

 

 

"พ่อผมจมน้ำตายหลังจากพยายามลงไปช่วยผู้หญิง 2 คนนั้นที่กำลังเดือดร้อน คือพ่อเป็นคนประเภทนั้น ขอบคุณทุกคนเข้าใจความรู้สึกผม ผมจะต้องคิดถึงพ่อมากๆ เช่นเดียวกับสมาชิกคนอื่นๆในครอบครัว" กาเร็ต ลูกชายวัย 45 ปีของคุณตาริชาร์ด กล่าว

 

 

 ในขณะที่สมาชิกคนอื่นๆในครอบครัว รวมไปถึงญาติมิตร ต่างพากันแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมทั้งยกย่องคุณตาริชาร์ดให้เป็นคนที่มีจิตใจอันยิ่งใหญ่ กล้าหาญ และพิเศษที่สุดคนหนึ่งในโลก

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X