ผู้จัด ทาบ ซูจี (Suzy) รับบทนางเอกในซีรี่ย์ใหม่ 'Cheese in the Trap' คู่พัคแฮจิน (Park Hae Jin)
2015-07-07 11:31:39
Advertisement
คลิก!!!

ผู้จัด ทาบ ซูจี (Suzy) รับบทนางเอก

ในซีรี่ย์ใหม่ 'Cheese in the Trap' คู่พัคแฮจิน (Park Hae Jin)

ซูจี (Suzy) กำลังพิจารณาบท ฮงซอล นางเอกในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' อยู่ในขณะนี้

เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจี แห่ง Miss A เปิดเผยกับ Newsen ทางโทรศัพท์ว่า "ซูจีได้รับการติดต่อทาบทามให้มารับบทนางเอกในละครเรื่องใหม่ 'Cheese in the Trap' ทางช่อง tvN ซึ่งเธอก็กำลังพิจารณาอยู่ในขณะนี้ครับ"

'Cheese in the Trap' เป็นผลงานการกำกับของ PD อียุนจอง ที่เคยโชว์ฝีมือการกำกับสุดปราณีตในละครเรื่อง 'Coffee Prince', 'Heart To Heart' มาแล้ว โดยมีนักแสดงหนุ่ม พัคแฮจิน (Park Hae Jin) คอนเฟิร์มรับบท ยูจอง พระเอกในเรื่องมาตั้งแต่เนิ่นๆ แล้ว

ด้วยเหตุนี้ แฟนคลับและแฟนละครต่างก็กำลังจับตามองว่า ซูจีจะคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' และจะได้ประกบคู่กับพัคแฮจินหรือไม่

อนึ่ง 'Cheese in the Trap' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวความรักและความกังวลของวัยรุ่น โดยจะเล่าถึงความสัมพันธ์ที่ละเอียดอ่อนของ ยูจอง รุ่นพี่ที่น่าสงสัย กับฮงซอล นักศึกษามหาวิทยาลัยธรรมดาๆ ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนตุลาคมนี้ ทางช่อง tvN

 

ที่มา : Newsen
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X