"ฮิลลารี คลินตัน" โพสข้อความให้กำลังใจ เด็กชายที่ประกาศตัวเองว่าเป็น "รักร่วมเพศ"
2015-07-07 10:46:52
Advertisement
คลิก!!!

"ฮิลลารี คลินตัน" โพสข้อความให้กำลังใจ

เด็กชายที่ประกาศตัวเองว่าเป็น "รักร่วมเพศ" และหวาดกลัวต่ออนาคตในวันข้างหน้าของเขา

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศของสหรัฐ นาง "ฮิลลารี คลินตัน" และพิธีกรชื่อดัง "เอลเลน ดีเจนเนอเรส" ได้เข้าร่วมกับผู้คนอีกหลายร้อยคนบนเฟซบุ๊กแฟนเพจ "The Humans of New York" เพื่อส่งข้อความให้การสนับสนุนและให้กำลังใจ หลังจากที่มีเด็กชายคนหนึ่งได้โพสข้อความที่แสดงออกถึงความสับสนในเพศของตัวเขาเอง

เป็นที่ทราบกันดีว่าบนหน้าเพจเฟซบุ๊กนี้นั้น จะมีการรวบรวมข้อมูลของวิถีชีวิตผู้คนในเมืองนิวยอร์ก พร้อมกับบรรยายคำอธิบายสั้นๆ เพื่อเล่าเรื่องราวของผู้คนที่ได้อาศัยอยู่ในเมืองแห่งนี้  

แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้มีการโพสข้อความที่สะเทือนจิตใจกับผู้คนในเมืองนิวยอร์ก ด้วยภาพถ่ายของเด็กชายคนหนึ่งที่กำลังร้องไห้ พร้อมกับข้อความบรรยายใต้ภาพว่า "ผมเป็นพวกรักร่วมเพศครับ และผมก็หวาดกลัวเกี่ยวกับอนาคตของผมที่จะเป็น และผู้คนที่ไม่ได้ชอบในตัวของผมครับ"

อย่างไรก็ตาม เด็กชายที่ไม่ได้รับการระบุชื่อคนนี้ ก็ได้รับแรงสนับสนุนจากผู้คนจำนวนมากผ่านทางเฟซบุ๊ก อาทิ บัญชีผู้ใช้ทางการของนาง ฮิลลารี คลินตัน และพิธีกรชื่อดัง เอลเลน ดีเจนเนอเรส

"คาดเลยว่าพอหนูได้เติบโตขึ้นมา อนาคตของหนูจะยอดเยี่ยมไปเลยล่ะ" ฮิลลารี กล่าวให้กำลังใจเด็กชายคนนั้น  

"หนูจะแปลกใจกับตัวเอง ในสิ่งที่หนูสามารถทำได้ ลองค้นหาผู้คนที่รักและเชื่อมั่นในตัวของหนูดูซิ เห็นมั้ยล่ะว่ามีคนมากมายเลยที่เป็นแบบนั้น"  

ด้านของ เอลเลน ดีเจนเนอเรส ผู้ซึ่งได้แต่งงานกับภรรยา ปอร์เชีย เดอ รอสซี ในปี 2008 นั้น ได้กล่าวไว้ว่า

"ไม่เพียงแค่ผู้คนจะชอบคุณ พวกเขาจะรักคุณเลยล่ะ ฉันเพิ่งได้ยินเรื่องราวของคุณ และฉันก็ตกหลุมรักคุณไปเรียบร้อยแล้วนะหนูน้อย"  

ทั้งนี้ โพสดังกล่าวได้รับการกดไลค์มากถึง 573,000 ครั้ง และมีผู้คนโพสข้อความมากกว่า 60,000 ข้อความ โดยพวกเขาได้ร่วมส่งแรงสนับสนุนและความรัก ให้กับเด็กชายผู้กล้าหาญที่ยอมรับในตัวตนของตนเองคนนี้  

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X