7 เหตุผลที่คนอยากรู้ว่าทำไมผู้หญิงสวยชอบผู้ชายไม่หล่อ
2015-07-06 16:08:39
Advertisement
Pyramid Game

ไขข้อข้องใจด้านสเปคที่หลายคนสงสัยว่าเหตุใดสาวสวยถึงชอบมีแฟนไม่หล่อ

          เราเชื่อว่าคนทั่วไปมักมีคำถามหนึ่งที่ค้างคาใจอยู่มานานว่า เหตุใดสาวสวยหลายคนถึงเลือกผู้ชายไม่หล่อ หุ่นก็ไม่ดีมาเป็นแฟน แถมยังดูรักกันมากอีกต่างหาก (เชื่อว่ามีหนุ่ม ๆ บางคนแอบคิดว่าตัวเองยังดูเหมาะสมมากกว่าด้วยซ้ำ !) โดยวันนี้เราได้นำคำตอบที่ผู้ชายสงสัยจากเว็บไซต์ mensxp มาเฉลยแล้วว่า ทำไมผู้หญิงสวยชอบควงกับผู้ชายไม่หล่อ ...


           เหตุผลแรกเป็นเพราะพวกเธอรู้สึกว่าการคบกับผู้ชายที่ไม่ได้หน้าตาดีมากนั้น ไม่ต้องกังวลว่าจะมีใครมาเกาะแกะวุ่นวายกับแฟนของตัวเอง ซึ่งเมื่อเทียบกับการคบผู้ชายหน้าตาดี


           ผู้หญิงบางคนรู้สึกว่าตัวเองเหนือกว่าอีกฝ่ายนิด ๆ เมื่อเดินควงกับผู้ชายหน้าตาธรรมดา ซึ่งหนุ่ม ๆ ได้ยินแล้วอาจจะขยาดนิด ๆ ทว่าเอาเข้าจริงคุณก็อยากมีแฟนสวยอยู่ดีจริงไหม ?


           สาวสวยจำนวนไม่น้อยกลับมองว่า ความรัก มีอะไรที่สำคัญมากกว่าการถูกตาต้องใจกับรูปลักษณ์ภายนอก อย่าคิดว่าผู้หญิงสวยจะไม่มีวันชายตามองคุณเลย ตราบใดที่คุณมีความรักความจริงใจมากพอที่จะทำให้สาว ๆ ตกหลุมรักคุณได้

           เหตุผลข้อนี้อาจฟังดูโหดร้ายสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ไม่ได้เกิดมาหล่อปังไปสักหน่อย เพราะโดยปกติผู้ชายหล่อย่อมเตะตาสาว ๆ ได้มากกว่า ทว่าอย่างน้อย ๆ คือถ้ามีสาวสักคนเข้าหา เพราะอยากรู้จักคุณให้มากขึ้น ก็ไม่ใช่เพราะเรื่องของหน้าตาภายนอก แต่อาจเป็นเพราะเธอมองเห็นอะไรดี ๆ ในตัวคุณก็เป็นได้

           อย่างที่เกริ่นไปนิด ๆ แล้วว่า โดยธรรมชาติสาวสวยชอบความรู้สึกที่ได้อยู่เหนือกว่าผู้ชายในด้านความสัมพันธ์ ซึ่งถ้าเธอคบกับผู้ชายหน้าตาดีมาก ๆ เธอคงไม่รู้สึกเหนือกว่าอย่างที่คาดไว้แน่ แต่กระนั้น ก็ไม่ได้แปลว่าผู้หญิงชอบทำตัวข่มผู้ชายนะครับ มันเป็นแค่ความรู้สึกลึก ๆ ที่ผู้ชายอย่างเราอาจไม่เข้าใจก็เท่านั้นเอง


           ถ้าพูดกันตรง ๆ เลยนะครับ สัญชาติญาณของคนไม่หล่อมักจะยิ่งดูแลใส่ใจแฟนสาวคนสวยของตัวเองมากเป็นพิเศษ เพราะกลัวสาวเจ้าจะเบื่อและตีจากตัวเองไป ก็เลยต้องตามใจฝ่ายหญิงอย่าให้ขาดตกบกพร่อง ซึ่งนี่แหละ ทำให้เจ้าหญิงแสนสวยเทใจให้เจ้าชายอสูรยังไงล่ะ


           ในเมื่อฝ่ายหญิงเขาไม่ต้องกังวลว่าจะมีสาวที่ไหนมาเกาะแกะแฟนหนุ่มที่ไม่ได้หล่อระดับนายแบบ นั่นก็ช่วยให้เธอคิดว่ารักครั้งนี้จะเป็นรักครั้งสุดท้ายของเธอแน่นอน


          หลังจากได้อ่านเหตุผลทั้งหมดไปแล้ว เราก็ไม่ได้ฟันธงหรอกครับว่าผู้หญิงทุกคนจะเลือกผู้ชายหน้าตาธรรมดามาเป็นแฟนด้วยเหตุผลเหล่านี้ เพราะเอาเข้าจริงทุกคนต่างก็มีเหตุผลของตัวเองในการจะมอบหัวใจให้ใครสักคนอยู่แล้ว รูปลักษณ์ภายนอกก็เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นแหละ ยังไงก็ขอเป็นกำลังให้หนุ่มหน้าตาไม่ดีแต่จริงใจได้มีแฟนกันทุกคนนะคร้าบบบบบ

 

http://men.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X