เมื่อ อาโนลด์ ต้องคัมแบ็กใน"Terminator Genisys"
2015-07-06 16:06:35
Advertisement
คลิก!!!

"Terminator Genisys" เล่าเรื่องของ จอห์น คอนเนอร์ (เจสัน คลาร์ก) ผู้นำกองกำลังต่อต้านฝ่ายมนุษย์ ส่งสิบเอก ไคล รีส (ไจ คอร์ตนี่ย์) ย้อนเวลากลับไปในปี 1984 เพื่อคุ้มครอง ซาร่าห์ คอนเนอร์ (เอมิเลีย คลาร์ก) และป้องกันอนาคต แต่ก็เกิดเหตุการณ์ที่คาดไม่ถึงขึ้น และนั่นทำให้ลำดับเวลาแตกสลายไป บัดนี้ จ่ารีส พบว่าตัวเขาเองติดอยู่ในอดีตรูปแบบใหม่ที่ไม่คุ้นเคย ที่ซึ่งเขาได้เผชิญทั้งพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นไปได้ ซึ่งรวมถึงหุ่นเทอร์มิเนเตอร์รุ่น T-800 ตัวใหม่, ผู้พิทักษ์ "เดอะ การ์เดี้ยน" (อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์), ศัตรูตัวใหม่ที่มีอันตราย และภารกิจใหม่ที่คาดไม่ถึง นั่นก็คือการกำหนดอนาคตขึ้นใหม่…

    ยุคปัจจุบันใน Terminator Genisys คือในปี 2029 กองกำลังต่อต้านชุมนุมกัน และเชื่อว่าสามารถเอาชนะสกายเน็ตได้ เพียงเพื่อจะพบว่าพวกเครื่องจักรได้ส่งอาวุธทำลายล้างตัวแรกออกไป นั่นคือการส่งหุ่นเทอร์มิเนเตอร์ย้อนเวลากลับไปเพื่อสังหาร ซาร่าห์ คอนเนอร์ แม่ของจอห์น ก่อนที่เธอจะมีโอกาสให้กำเนิดผู้นำในอนาคตของมนุษย์กลุ่มต่อต้านได้ และมีการดึง อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ กลับมาอีกครั้ง

    "คุณไม่สามารถเล่าเรื่องราวของหนัง "Terminator" โดยปราศจากหุ่นเทอร์มิเนเตอร์ได้ ในหนังเรื่องนี้ อาร์โนลด์กำลังรับบทเป็นตัวละครที่ถูกส่งกลับมาในช่วงที่ ซาร่าห์ คอนเนอร์ มีอายุได้เก้าปี เขาไม่สามารถช่วยพ่อแม่ของเธอได้ แต่เขาสามารถช่วยเธอไว้ได้ และเลี้ยงดูเธอมาตั้งแต่ตอนนั้น เขาเป็นผู้ปกป้องเธอ เป็นนักรบของเธอ และเป็นผู้พิทักษ์ของเธอ การต่อสู้มาเป็นเวลานานขนาดนั้น เขาจึงค่อนข้างเหนื่อยล้า และมีข้อผิดพลาด ระบบการเรียนรู้ของเขาทำงานอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นในช่วงที่เขาเดินทางข้ามเวลาไปสู่อนาคต เขาจึงมีเวลานานถึง 30 ปีที่จะตอบคำถามว่าเขาสามารถจะเป็นมนุษย์จริงๆ ได้หรือไม่ เขาจะมีปฏิสัมพันธ์กับซาร่าห์ในบทนั้นได้อย่างไร จากนั้น เมื่อไคลเดินทางมาถึง การที่ไคลตกหลุมรักกับซาร่าห์ ได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร แน่นอนอาร์โนลด์ได้แสดงอยู่ในฉากแอ็กชั่นที่สุดมหัศจรรย์ เขาคืออาร์โนลด์นะ ผมคิดว่าคนดูจะได้เห็นเขากลับมา และเขาก็แสดงได้ดีกว่าที่เคย"

    "ถ้าคุณจะให้อาร์โนลด์มาแสดง คุณต้องใช้เขาในแบบที่แปลกใหม่ไปเลย" เทย์เลอร์ผู้สร้างภาพยนตร์ ยืนยันเช่นนั้น "คุณไม่สามารถทำงานแบบเดิมได้ สำหรับผมเป็นเรื่องสำคัญมากที่เราได้เห็นมุมมองที่แตกต่างที่มีต่อตัวละครตัวนี้ ซึ่งเราได้พาเขาไปยังที่ต่างๆ ที่เขาไม่เคยไปมาก่อน เขาพัฒนาไป เติบโต เป็นผู้ใหญ่ และนำไปสู่การเป็นตัวละครตัวนี้ในเวอร์ชั่นใหม่"

    พัฒนาการของตัวละครตัวนี้คือสิ่งที่ชวาร์เซเนกเกอร์พิจารณาอย่างระมัดระวัง "ผมปกป้อง ซาร่าห์ คอนเนอร์ และทุกอย่างที่เข้ามาใกล้เธอ หรือสิ่งใดที่คุกคามเธอ ผมจะต้องกำจัดทิ้ง ดังนั้นผมคือหุ่นเทอร์มิเนเตอร์ในหลายๆ ทาง ผมเป็นผู้ปกป้องในอีกทางหนึ่ง ดังนั้นคุณจึงต้องระมัดระวังมากในแง่ที่ว่าคุณจะแสดงลักษณะเช่นนั้นในแต่ละเวลาอย่างไร มันช่วยให้ผมคิดว่าผมมีลูกสาว และลูกสาวคนแรกของผมเกิดตอนที่เราถ่ายทำหนัง "Total Recall" ผมจำได้ว่าเราถ่ายทำกันในเม็กซิโก และตอนนี้เธออายุ 25 ปีแล้ว เมื่อคุณโตขึ้น เมื่อคุณเป็นพ่อของลูกสาวสองคน ผมคิดว่าคุณได้เรียนรู้เยอะมาก ซึ่งรวมถึงวิธีการปกป้อง ผมคิดว่าประสบการณ์นั้นช่วยผมได้เยอะทีเดียว"

    ทั้งทีมผู้สร้างและนักแสดงต่างมีความซาบซึ้งในตัวชวาร์เซเนกเกอร์ และบุคลิกที่แสนยิ่งใหญ่ของเขา เจสัน คลาร์ก กล่าวว่า "ผมได้เรียนรู้เยอะมากจากอาร์โนลด์ ไม่ใช่แค่ในระหว่างถ่ายทำเท่านั้น แต่ยังตอนที่อยู่ใกล้ๆ เขาด้วย ไม่ว่าเขาตั้งใจจะเป็นครูที่ดีหรอกนะ แต่เขาเป็นมืออาชีพในสิ่งที่เขาทำ และเขาก็สนุกกับชีวิต เขาเป็นนักสนทนาที่ดีมาก เขามีความสนใจในหลายสิ่งหลายอย่างมากมาย การได้มาเห็นเขาในบทที่เป็นเอกลักษณ์ประจำตัวเขาแบบนี้ มันสุดยอดมาก เขาเป็นเหมือนกาวที่เชื่อมทุกอย่างนี้เข้าด้วยกัน"

    ในฐานะลูกสาวของผู้พิทักษ์ ซาร่าห์ คอนเนอร์ ทางทีมผู้สร้างเลือก เอมิเลีย คลาร์ก ให้มารับบทนี้ "เราย้อนกลับไปไกลทีเดียว" เทย์เลอร์ยิ้ม เห็นได้ชัดว่าเขามีความสุขกับการได้ทำงานกับดารานำจากซีรีส์ดังของเขาเรื่อง Game of Thrones อีกครั้ง ผู้อำนวยการสร้าง เอลลิสัน กล่าวว่า "พวกเราทุกคนต่างชอบ Game of Thrones มันมีจุดแข็ง และเซนต์ในเรื่องของเกียรติอันสูงส่งในตัวเอมิเลีย ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่สามารถสอนกันได้ คุณต้องมีมันในตัวหรือไม่ก็ไม่มีเลย ผมคิดว่าคุณสมบัติเหล่านั้นใช้งานได้อย่างสมบูรณ์แบบทีเดียวสำหรับ ซาร่าห์ คอนเนอร์ คนที่ผมมองว่าเป็นนางเอกหญิงในวงการภาพยนตร์ที่สามารถพัฒนาไปได้"

 

http://www.siamdara.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X