แล้งลามหนัก ถนนสายลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ทรุดตัวพังเสียหาย
2015-07-05 20:08:46
Advertisement
คลิก!!!

 

วันที่ 5 ก.ค.นายฤทธิ์สรรค์ เทพพิทักษ์ นายอำเภอลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบถนนสายลาดบัวหลวง-สามเมือง เลียบคันคลองพระยาบันลือ บริเวณหน้ามัสยิดนูรุ้ลฮิดายะฮ์ ม.2ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง เกิดการทรุดตัวลึกกว่า2 เมตรระยะทางกว่า100เมตร รถยนต์ไม่สามารถวิ่งผ่านได้ เจ้าทำการปิดการจราจรให้ไปใช้เส้นทางอื่นแทน ถนนที่ทรุดตัวได้ดัน แนวเขื่อนคอนกรีตเอนจวนจะพังลงไปในคลอง

 

 

นายฤทธิ์สรรค์ กล่าวว่า ถนนได้เริ่มทรุดตัวเล็กน้อยเมื่อช่วงเย็นวันที่ 4 ก.ค.ที่ผ่านมาด้านติดกับแนวเขื่อน จนเมื่อช่วงเวลาประมาณ10.30น.ถนนทรุดตัวพังลงไปทั้งแทบโชคดีที่ขณะเกิดเหตุไม่มีรถผ่านมา ส่วนสาเหตุน่าจะเกิดจากสภาพภัยแล้งน้ำในคลองได้ลดลงมากในรอบ16ปีจึงทำให้ดินใต้แนวเขื่อนไลด์ตัวทำให้ถนนทรุดตัว ขณะนี้ได้ประสานทางหลวงชนบทอยุธยา ตรวจสอบแล้ว รีบดำเนินการสำรวจความเสียหาย จะส่งเครื่องจักรปรับพื้นที่ ให้รถสามารถสัญจรได้ ในวันพรุ่งนี้ หลังจากนั้นจะเฝ้าดูอาการประมาณ1-2สัปดาห์ เมื่อถนนหยุดการเคลื่อนตัวแล้ว จะทำผิวลาดยางชั่วคราว ให้สัญจรได้สะดวกขึ้น เพราะถนนเส้นนี้เป็นเส้นทางหลักเข้าอำเภอลาดบัวหลวงไปโรงพยาบาลลาดบัวหลวง ระยะนี้ประชาชนต้องใช้เส้นทางอื่นที่ไกลไปก่อน

 

ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X