มาร์กี้ยังไม่มีแพลนจัดวันเกิดคู่บอยเมินคนมองติดหรู
2015-07-05 18:58:57
Advertisement
Pyramid Game

นางเอกสาว "มาร์กี้ ราศรี" เผย ยังไม่มีแพลนจัดวันเกิดร่วม "บอย ปกรณ์" เมินคนมองติดหรูกินอาหารแพง ไม่กังวลแฟนๆ เบื่อหน้าละครออนแอร์ติดกัน 5 วัน

ไม่รู้ว่าปีนี้แฟนๆ จะได้ร่วมปาร์ตี้วันเกิดคู่จิ้นสาว มาร์กี้ ราศรี กับหนุ่ม บอย ปกรณ์ หรือเปล่า เพราะล่าสุด สาวมาร์กี้ ก็เปรยๆ ว่ายังไม่มีแพลนเนื่องจากคิวว่างยังไม่ตรงกัน "ไม่รู้ว่าจะได้จัดด้วยกันไหม ถ้าว่างก็คงจะได้จัดด้วยกัน แต่ปีนี้ก็อยากจัดแหละค่ะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ก็จัดด้วยกันทุกปี อยู่ที่คิวพี่บอยว่าจะว่างไหม พี่บอยเขายังไม่มีคิวเลยค่ะ ไม่เกี่ยวว่ามีแฟนแล้วแยกจัดค่ะ ถ้าได้จัดเดือนสิงหาคม คุณแม่ก็อาจจะมาด้วย ถ้าไม่ได้ก็อาจจะขนเพื่อนๆ มาแทน ช่วงสิงหาคม หนูว่างไง แต่พี่บอยเขาคิวเยอะค่ะ ถ้าจัดด้วยกันไม่ได้ ก็อาจจะมีแฟนมีตติ้งก่อน ถ้าว่างแล้วค่อยจัดพร้อมกันอีกทีนึงค่ะ เบญจเพสก็ระวังๆ มากกว่า ถ้าพี่ไม่พูดหนูลืมไปเลยนะเนี่ย ยังไม่มีทำบุญเป็นพิเศษค่ะ ของขวัญให้ตัวเอง ไม่ค่อยได้ซื้อค่ะ ถ้าเราอยากได้เมื่อไร ราคาสมเหตุสมผลไหม ช่วงนั้นงานเยอะไหม ไม่จำเป็นต้องเป็นวันเกิดค่ะ

สำหรับละครออนแอร์ 5 วัน ก็คาแรกเตอร์มันแยกกันชัดเจนนะคะ เรื่องคนดูจะชอบหรือไม่ชอบ หนูว่าคาแรกเตอร์มันต่างกันนะคะ

แต่ที่กังวลคือ หนูไม่มีสต๊อกเหลือแล้วนะคะ หลังจากนี้ไม่ได้เห็นหนูอีกแล้วค่ะ อีกทีน่าจะต้นปีหน้าหรือกลางปีหน้าเลยนะคะ ผู้กองยอดรัก ฟิดแบกค่อนข้างดีมากเลยค่ะ เป็นละครเบาสมอง สนุกสนาน แฝงไปด้วยข้อความข้อคิดดีๆ พี่เต๋อ พี่อุ๋ย ก็น่ารักค่ะ กี้เล่นละครรีเมคเยอะมาก เหมือนว่าชอบมากกว่าค่ะกับกระแสเปรียบเทียบค่ะ สำหรับกระแสคนมองติดหรู คือเอาเป็นว่าหนูดูราคาเมนูทุกครั้งค่ะ"

 

 

 

 

 

เครดิต:

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว และรูปภาพ คุณภาพดี โดย: INN NEWS

 
โพสโดย :หมูอ้วน (ทีมงาน TeeNee.Com)
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X