โซเชียลถล่ม ซี-เอมี่-เอมมี่ ปม #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว แนะไปเตี๊ยมกันมาให้ดีก่อน
2015-07-05 18:54:04
Advertisement
Pyramid Game

 

ดราม่า #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว ยังไม่จบลงง่าย ๆ ชาวโซเชียลรุมถล่ม ซี-เอมี่-เอมมี่ หลังออกมาชี้แจงกรณีตั๋ว Maroon 5 ทั้งหมด 25 ใบ แนะไปเตี๊ยมกันมาให้ดีก่อนไหม ?

          ยังเป็นเหตุดราม่าที่คงไม่จบลงง่าย ๆ หลังจากที่ เอมมี่ มรกต โพสต์โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบติดกัน ลงในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2558 จนกลายเป็นประเด็นว่าสาวเอมมี่ไปหาตั๋วมาได้อย่างไร ทั้งที่บัตรคอนฯ ขายหมดตั้งแต่ 2 นาทีแรก ซึ่งเจ้าตัวก็เข้ามาตอบว่ารอกดบัตรเองเหมือนคนอื่น ๆ ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร ซึ่งก็แทบไม่มีใครเชื่อพราะบัตรคอนเสิร์ตนี้ สามารถซื้อได้คนละ 6 ใบ เท่านั้น จนเกิดเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขณะที่ชาวโซเชียลพร้อมใจกันติดแฮชแท็ก #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว  ร้อนจนถึงเพื่อนของสาวเอมมี่ที่มีชื่อถูกแท็กอย่าง ซี ศิวัฒน์ และ เอมี่ กลิ่นประทุม ต้องออกมาโพสต์ชี้แจงถึงกรณีดังกล่าวด้วย

          โดยเริ่มต้นจากนางเอกสาว เอมี่ กลิ่นประทุม ที่ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมของเธอว่า บัตรคอนเสิร์ตทั้ง 25 ใบนั้น เป็นบัตรที่ได้จากเพื่อนหลาย ๆ กลุ่มที่ช่วยกันหาซื้อ ต่างคนต่างจ่ายเงินไม่ใช่ได้มาฟรี ๆ หรือ ไฮโซเจมส์ ซื้อมาแจก พร้อมระบุด้วยว่า การที่พวกเธอได้บัตรคอนเสิร์ตมานั้น บางครั้งก็ได้มาจากสปอนเซอร์ ไม่ว่าจะได้มาฟรีหรือมีสิทธิ์ซื้อก่อนคนอื่นก็ตาม เพราะเป็นศิลปินดาราซึ่งมีหน้าที่ลงโซเชียลต่าง ๆ เพื่อช่วยโปรโมทงาน

          สำหรับคำชี้แจงของสาว เอมี่ ถึงที่มาของบัตรคอนเสิร์ตนั้น ก็ดูจะเป็นสิ่งที่หลายคนเข้าใจและคาดเดาไว้อยู่แล้ว แต่ถึงอย่างนั้นกระแสความไม่พอใจจากชาวเน็ตก็ได้เพิ่มขึ้นอีก หลังจากที่หนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ได้ขอออกตัว ส่งคลิปมาชี้แจงกับเขาบ้าง พร้อมฝากถึงคนด่ากรณี #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว แบบจัดเต็ม จนแทบจะเป็นเหมือนการราดน้ำมันลงกองไฟอีกครั้ง

          โดยคำพูดชี้แจงจากใจของหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ระบุว่า เขาเข้าใจที่ทุกคนเจ็บปวดเพราะไม่สามารถหาซื้อบัตรได้ แต่บัตร Maroon 5 ทั้งหมด 25 ใบที่ เอมมี่ มรกต นำมาโพสต์อวดนั้น เกิดจากการที่ทีมงานและเพื่อน ๆ ช่วยกันกดบัตร แล้วนำมารวมกัน พร้อมระบุว่า "บัตรทั้ง 25 ใบนี้เราได้มาหลังจากที่ตั๋วขายหมดแล้ว" โดยเจ้าตัวก็ยอมรับว่าทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้บัตรมา แต่ยืนยันว่าไม่ได้โกงใคร เพราะจ่ายเงินเองทุกบาททุกสตางค์ ยืนยันว่าไม่ได้มีสิทธิพิเศษมากไปกว่าใคร ไม่ได้ไปกั๊กบัตรอย่างที่ชาวเน็ตวิจารณ์กัน แต่ถ้าใครที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต Maroon 5 แล้วจะทำให้บ้านระเบิด ตัวเองจะตาย ญาติจะตาย ก็ติดต่อมาเลย จะยอมสละบัตรให้

          แต่ดูเหมือนว่ายิ่งกลุ่มเพื่อน เอมมี่ มรกต ออกมาชี้แจง ก็จะยิ่งเป็นการขุดหลุมฝังตัวเองมากขึ้น โดยเฉพาะคำชี้แจงจาก ซี ศิวัฒน์ ที่สร้างความไม่พอใจให้ชาวเน็ตอย่างหนัก โดยเฉพาะคำพูดประโยคหนึ่งซึ่งระบุว่า "อาบน้ำแต่งตัวออกมาชูป้ายไฟเป็นสิ่งที่ปัญญาอ่อนที่สุดที่ผมเคยเห็น'' ที่ทำให้ดราม่าดังกล่าวร้อนแรงยิ่งกว่าเดิม จนหลายคนถึงกับบอกเลยว่าการอัดคลิปของหนุ่มซีนั้น ไม่ต่างอะไรจากการฆ่าตัวตาย พร้อมร่วมติดแฮชแท็ก #อย่ามาซี

          พร้อมกันนี้ จากคำชี้แจงของทั้ง 3 คนยังทำให้ชาวเน็ตถึงกับส่ายหน้า เพราะยิ่งชี้แจงก็ยิ่งก็ไม่ตรงกันหนักขึ้นเรื่อย ๆ เพราะในขณะที่สาว เอมมี่ มรกต ยืนยันว่า มานั่งรอกดบัตรตั้งแต่ 10.00 น. โดยให้แฟนและพนักงานของ ไฮโซเจมส์ ช่วยกดบัตร ก่อนนำบัตรของตัวเอง (ซึ่งเป็นเพียงส่วนหนึ่ง) มาวางรวมกับบัตรของเพื่อน ๆ เพื่อโพสต์อวด อำกลุ่มเพื่อนเล่น ๆ โดยยืนยันว่าไม่ได้นั่งติดกันหมด สาว เอมี่ กลิ่นประทุม กลับออกมาบอกว่า เพื่อนหลาย ๆ กลุ่มที่ช่วยกันหาซื้อ ส่วนหนุ่ม ซี ศิวัฒน์ ก็ออกมาบอกว่าได้บัตรมาตอนบัตรหมดแล้ว

          งานนี้นอกจากถล่มเรื่องอวดตั๋ว จนมีแฮชแท็ก #เอมมี่คนอวดตั๋ว แล้ว ก็ยังทำให้ชาวเน็ตตอกกลับกันอีกด้วยว่า ช่วยไปเตี๊ยมกันให้ดีก่อนมาโพสต์ชี้แจงดีกว่าไหม เพราะยิ่งพูดก็ยิ่งไม่ตรงกัน เอาเป็นว่าเราก็คงจะต้องมาติดตามกันต่อไปว่าทั้ง 3 คนจะออกมาชี้แจงอะไรเพิ่มเติม หรือจะมีเพื่อน ๆ ของสาว เอมมี่ มรกต ออกมาให้คำชี้แจงใด ๆ อีกหรือไม่


ภาพจาก Instagram aimeemorakot, amy_klinpratoom, เฟซบุ๊ก Buffalo Gags, Twitter @vorapa_TRnews

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X