เอมมี่ มรกต ขอโพสต์แจง ดราม่าบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว
2015-07-05 18:47:09
Advertisement
คลิก!!!

  เอมมี่ มรกต ออกโรงโพสต์ชี้แจงเอง กรณีดราม่าบัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 ที่มาของแท็ก #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง

             กลายเป็นประเด็นดราม่าใหญ่โต หลังจากสาว เอมมี่ มรกต โพสต์โชว์บัตรคอนเสิร์ต Maroon 5 จำนวน 25 ใบติดกัน ลงในอินสตาแกรม พร้อมขอบคุณแฟนหนุ่ม ไฮโซเจมส์ จนกลายเป็นที่ฮือฮาว่าสาวเอมมี่ไปหาตั๋วมาได้อย่างไร ทั้งที่บัตรคอนฯ ขายหมดตั้งแต่ 2 นาทีแรก ซึ่งเจ้าตัวก็มาตอบว่า กดบัตรเองเหมือนคนทั่วไป ไม่ได้มีสิทธิพิเศษอะไร แต่ก็ไม่ค่อยมีคนเชื่อ จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโซเชียลมีเดีย พร้อมมีแท็ก #เอมมี่ยี่สิบห้าตั๋ว ออกมาสำหรับพูดถึงเรื่องดังกล่าว

             ล่าสุด (4 กรกฎาคม 2558) เอมมี่ มรกต ได้ออกมาขอโทษและชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผ่านทางอินสตาแกรม ดังนี้

             "จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มี่ต้องขอขอโทษจากใจจริง ๆ ที่ทำให้หลายคนผิดหวังและเสียใจกับการกระทำของมี่ค่ะ มี่ต้องยอมรับว่ามี่คิดน้อยไปหน่อยในการโอ้อวด ที่ทำไปก็เพราะมัวแต่ตื่นเต้นดีใจกับการได้ไปดูคอนเสิร์ตของวงที่ตัวเองและเพื่อน ๆ ชื่นชอบด้วยกัน เลยโพสต์รูปในไอจี โดยที่ไม่ได้คำนึงถึงความรู้สึกแฟนคลับคนอื่นที่ไม่ได้ตั๋วค่ะ

             ที่มี่บอกว่ารอหน้าจอ 10 โมง คือมี่ แฟนมี่ และพนักงานของพี่เค้าค่ะ ที่ช่วยกันจองบัตรแล้วในที่สุดก็ได้มาส่วนหนึ่งค่ะ ส่วนในรูปที่ถ่าย 25 ใบนั้น มีทั้งของมี่เองและของเพื่อน ๆ ค่ะ และไม่ได้นั่งติดกันทั้งหมดหรอกค่ะ มี่ผิดเองที่มี่คุยเล่นโดยบอกว่านั่งติดกันทั้งหมดค่ะ เพราะรู้อยู่แล้วว่ามันเป็นไปไม่ได้ แค่อยากหยอกอำเพื่อนกลุ่มอื่น ๆ ค่ะ บางงานมี่และเพื่อน ๆ ก็ได้รับสิทธิพิเศษจริงค่ะ แต่ครั้งนี้พวกเราทุกคนจ่ายตังค์กันเองค่ะ

             มี่ต้องขอกราบขอโทษทุกคนอีกที ที่ทำให้เสียความรู้สึกกับมี่นะคะ มี่น้อมรับทุกคำติและขอรับผิดแต่เพียงผู้เดียว อย่าว่าเพื่อน ๆ มี่เลยนะคะ มี่สัญญาว่าจะใช้เรื่องนี้เป็นบทเรียนและจะคิดให้มากกว่านี้ในทุกการกระทำต่อไป ขอบคุณค่ะ.. เอมมี่ มรกต "
 

ภาพจาก Instagram aimeemorakot

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X