สลด! พบเด็ก 2 ขวบ แม่ชงนมผสมน้ำใบกระท่อมให้กิน
2015-07-05 13:11:51
Advertisement
Pyramid Game

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

นายเพิ่มพงษ์ เชาวลิต เลขาธิการ ป.ป.ส. พร้อมทหาร ตำรวจ และเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เข้าเยี่ยมเด็กวัย 2 ขวบ ที่ถูกป้อนน้ำใบกระท่อมในขวดนม โดยเด็กวัย 2 ขวบคนนี้ เจ้าหน้าที่พบระหว่างการเข้าจับกุมกลุ่มผู้ค้ายาเสพติด 8 คนในชุมชนเมื่อวันที่ 3 ก.ค.58 ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นลูกของหนึ่งในผู้ค้ายา และพบมีขวดนมที่ใส่น้ำใบกระท่อม คาดว่าแม่ให้ลูกดื่มเพื่อให้ลูกหลับสนิท

โดยอาจทำมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ลูกเป็นเด็กแรกเกิด คาดว่าขณะนี้เด็กยังอาการปกติ และวันจันทร์นี้จะพาไปตรวจร่างกายหาสารเสพติดอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

สำหรับปฏิบัติการในพื้นที่ชุมชนริมคลองหัวหมาก ถือเป็นการเริ่มต้น "ยุทธการหมู่บ้านชุมชนปลอดภัยไร้ยาเสพติด" โดย 3 เดือนจากนี้ จะเข้าจับกุม 200 ชุมชนทั่วประเทศ ที่มีการแพร่ระบาดยาเสพติด เพื่อสร้างความเชื่อมมั่นและศรัทธาให้ประชาชนในพื้นที่

นอกจากนี้ ป.ป.ส ทหาร ตำรวจ จะเร่งจับกุมผู้กระทำความผิดในชุมชนที่มียาเสพติดแพร่ระบาดอีกกว่า 20 ชุมชนในพื้นที่กรุงเทพฯ ระยะยาวจะใช้มาตรการทางสังคม เพื่อให้ชุมชนมีส่วนร่วมแก้ปัญหายาเสพติด

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X