คู่รักที่แต่งงานกันมา 75 ปี จบชีวิตลงห่างกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง ในอ้อมกอดของกันและกัน
2015-07-05 10:56:58
Advertisement
คลิก!!!

คู่รักที่แต่งงานกันมา 75 ปี

จบชีวิตลงห่างกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง ในอ้อมกอดของกันและกัน

คู่รักที่ได้ใช้ชีวิตแต่งงานร่วมกันมายาวนานกว่า 75 ปี ได้เติมเต็มความปรารถนาครั้งสุดท้ายของพวกเขา ด้วยการเสียชีวิตอยู่ในอ้อมกอดของกันและกัน  

คุณยายวัย 96 ปี ที่ชื่อ จีนเน็ตต์ ท็อกซ์โค (Jeanette Toczko) ยังคงกำมือสามีของเธอที่เป็นคุณตาวัย 95 ปี ที่ชื่อ อเล็กซานเดอร์ ท็อกซ์โค (Alexander Toczko) ตอนที่เธอได้เสียชีวิตหลังจากการตายของสามีเธอเพียงแค่ 24 ชั่วโมงถัดมา  

ทั้งคู่นั้นเป็นชาวเมืองซานดิเอโก ในรัฐแคลิฟอร์เนีย คุณตาอเล็กซานเดอร์และคุณยายจีนเน็ตต์ได้พบกันครั้งแรกตั้งแต่ตอน 8 ขวบ และแต่งงานกันในปี 1940 จากนั้นทั้งคู่ก็ได้มีลูกร่วมกัน 5 คน และหลานๆ ที่น่ารักกว่า 10 คนด้วยกัน  

สุขภาพร่างกายของคุณตาอเล็กซานเดอร์นั้นเริ่มทรุดลง หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บที่สะโพก จนไม่สามารถลุกเดินออกจากเตียงไปไหนได้ ด้านของคุณยายจีนเน็ตต์ สุขภาพก็เริ่มแย่ลงเช่นกัน ทำให้ทั้งคู่นั้นต้องนอนพักฟื้นร่างกายอยู่บนเตียงนอน

เมื่อได้ทราบเรื่องความปรารถนาครั้งสุดท้ายของพ่อแม่ ลูกๆ ของพวกเขาก็ได้ทำเตียงพิเศษที่บ้านพักในท้องถิ่นไว้ให้ ทั้งหมดนี้ก็เพื่อให้พวกเขานั้นได้ใช้เวลาช่วงสุดท้ายของชีวิตด้วยการอยู่เคียงข้างกัน

เมื่อถึงเวลาแห่งการจากลา คุณตาอเล็กซานเดอร์ก็ได้เสียชีวิตไปอย่างสงบ ในตอนนั้นเองลูกสาวของพวกเขา ได้นำข่าวร้ายนี้ไปบอกกับคุณแม่ของเธอในตอนนั้นว่า "ตอนที่ฉันบอกคุณแม่ว่าคุณพ่อได้เสียชีวิตไปแล้ว คุณแม่ได้กอดคุณพ่อและบอกว่า 'เห็นหรือเปล่านี่คือสิ่งที่คุณนั้นต้องการ คุณได้ตายในอ้อมกอดของฉัน และฉันก็รักคุณ ฉันรักคุณมากๆ รอฉันด้วยนะ ฉันกำลังจะไปหาคุณแล้ว'" จากนั้นคุณยายจีนเน็ตต์ก็จากไปอย่างสงบในเวลาห่างกันไม่ถึง 24 ชั่วโมง

ลูกสาวของพวกเขากล่าวเสริมว่า "พยาบาลซึ่งคอยดูแลพวกเขาบอกว่า มันน่าทึ่งมากที่ได้เห็นพวกเขาทั้งสองคนได้ใช้ลมหายใจครั้งสุดท้ายร่วมกันค่ะ"  

 

แปลจาก http://www.metro.co.uk

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X