ชายวัยกลางคนที่ชาวเน็ตระบุว่าเป็นซาแซงแฟน ได้โพสภาพถ่ายที่ดูใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป
2015-07-05 10:18:42
Advertisement
คลิก!!!

ชายวัยกลางคนที่ชาวเน็ตระบุว่าเป็นซาแซงแฟน

ได้โพสภาพถ่ายที่ดูใกล้ชิดกับเหล่าสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ป

เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ชายวัยกลางคนผู้ซึ่งชาวเน็ตต่างคิดว่าเขาน่าจะเป็นพวกซาแซงแฟนนั้น ได้ทำการเผยภาพถ่ายร่วมกับสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปลงบนสังคมออนไลน์ จนสร้างความหวาดกลัวให้กับชาวเน็ตว่า ทำไมซาแซงแฟนคนนี้ถึงได้เข้าใกล้สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่พวกเขาชื่นชอบกันได้

เป็นเรื่องปกติที่ซาแซงแฟนจะอุทิศเวลาส่วนใหญ่ในชีวิตของพวกเขา เพื่อไปติดตามชีวิตของเหล่าไอดอลกรุ๊ปชื่อดัง, ตามไปทุกตารางงานที่พวกเธอได้ทำ, รออยู่นอกหอพักของพวกเธอ, พยายามเข้าใกล้ชิดไอดอลทั้งหลายให้ได้มากที่สุด และอย่าแปลกใจที่ซาแซงแฟนบางคนอาจจะเป็นชายวัยกลางคนแบบนายคนนี้

ด้านชาวเน็ตได้ทำการเปิดเผยโฉมหน้าของซาแซงแฟนคนนี้ และทำการโพสต์ภาพถ่ายของเขาที่ได้ถ่ายไว้คู่กับไอดอลลงบนเว็บไซต์ 'Instiz'  

 

ชาวเน็ตผู้โพสข้อมูลนี้ได้เปิดเผยว่า "ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าเขาใช้วิธีไหนในการค้นพบหอพักของสมาชิกวง CLC แต่เขารออยู่หน้าหอพักในตอนที่ยูจิน (Yoo Jin) กำลังเดินออกมา เขาแกล้งทำเป็นจะวิ่งเข้าไปด้านใน และทำให้เหมือนว่าเป็นการพบกันโดยบังเอิญ และเขาก็ทำเป็นเนียนขอถ่ายรูปคู่กันกับเธอ ยูจินนั้นดูกลัวเขามากเลยล่ะ นี่ไม่ใช่เรื่องบังเอิญ เพราะเขามีชื่อเสียงในด้านการทำแบบนี้เลยล่ะ..."  

 

"เขายังเคยติดตามสมาชิกของวง EXID และขอพวกเธอถ่ายรูปคู่ นอกจากนั้นเขาก็ยังตามติดสมาชิกของวง A Pink, Fiestar และวงเกิร์ลกรุ๊ปอื่นๆ อีกด้วย…"

ด้านชาวเน็ตคนอื่นๆ เมื่อได้เห็นโพสดังกล่าวก็ต่างเข้ามาแชร์เรื่องราวเกี่ยวกับชายคนนี้ให้ทุกคนได้ทราบกัน ซึ่งชายคนนี้ก็มีชื่อเสียงอย่างมากในกลุ่มของแฟนเพลงชาวเกาหลี และขนานนามให้เขาว่าคือซาแซงแฟนตัวจริง  

ชาวเน็ตคนหนึ่งกล่าวว่า "เขาไปที่งานศพของอึนบีและริเซด้วยล่ะ ในวันนั้นเขาขอถ่ายรูปกับสมาชิกที่เหลือของวงด้วย... เขาไม่ใช่มนุษย์แล้วล่ะ"   

ด้านชาวเน็ตอีกคนกล่าวว่า "ฉันอยู่ที่ 'SM COEX Artium' และเขาก็อยู่ที่นี่ด้วยล่ะ...ขนลุกซู่เลย"

 

แปลจาก http://www.koreaboo.com

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X