คลิปวีดีโอพิเศษจาก Danny Collins - Featurette: จดหมายจาก จอห์น เลนนอน
2015-07-04 19:39:49
Advertisement
Pyramid Game

เตรียมพบกับภาพยนตร์ฟีลกู๊ด-คอมเมดี้ที่จะมาทำให้หัวใจของคุณอบอุ่นอีกครั้ง! กับ "" ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเหตุการณ์จริง โดยเล่าเรื่องของ แดนนี่ คอลลินส์  ศิลปินเพลงโฟลค์รุ่นใหญ่ที่วันหนึ่งได้รับของของขวัญอันล้ำค่านั่นคือ “จดหมายของจอห์น เลนนอน” แห่งวงเดอะบีเทิ้ลส์ ซึ่งจดหมายนี้เองที่ทำให้เขาหวนกลับมาทบทวนเรื่องราวของตัวเองอีกครั้ง รวมถึงต้องออกเดินทาง เพื่อกลับไปแก้ไขความผิดพลาดหลายๆ อย่างที่เขาเคยทำไว้อย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์

"มันกระทบใจและโดนใจผม" - อัล ปาชิโน

"ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำให้คุณรู้สึกดี" - เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์

"นี่คือภาพยนตร์ที่ให้ความบันเทิงอย่างแน่นอน มันสนุกมาก และกระทบใจมาก" - คริสโตเฟอร์ พลัมเมอร์

"เป็นเรื่องราวโรแมนติกที่มีเคมีอันแสนลงตัว" - แดน โฟเกลแมน (ผู้กำกับ)

เคยไหม .... ที่คุณมองหา Second Chance ให้กับตัวเอง? เตรียมสัมผัสบรรยากาศสุดอบอุ่นไปกับภาพยนตร์คุณภาพ Feel Good แห่งปี และการแสดงของนักแสดงฝีมือคุณภาพ อัล ปาชิโน, แอนเน็ตต์ เบริ่ง และ เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ ใน "Danny Collins" (แดนนี่ คอลลินส์) ... 9 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

และนี่คือคลิปวีดีโอ Danny Collins - Featurette : จดหมายจาก จอห์น เลนนอน ที่จะพาคุณไปเจาะลึกถึงเบื้องหลังการถ่ายทำ, สัมภาษณ์เหล่าทีมนักแสดงนำและผู้กำกับถึงบทบาทที่ได้รับและเรื่องราวอันสุดพิเศษในภาพยนตร์เรื่องนี้

 

 

http://movie.sanook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X