ปุ๊กลุ๊ก ปลื้มเพื่อนแพงกระแสดี ปัดช่อง 3 เล็งซื้อตัว 20 ล้าน
2015-07-04 19:16:02
Advertisement
คลิก!!!

ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ปลื้มละครเพื่อนแพง กระแสตอบรับดี โต้ช่อง 3 เล็งซื้อตัว 20 ล้าน ปัดผู้ใหญ่ป้อนงานเยอะแทน ใหม่ ดาวิกา

         ถือว่ากระแสตอบรับจากละครเรื่องเพื่อนแพง ทำให้นางเอกสาวหน้าคมอย่าง ปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ถูกพูดถึงอย่างมากมายทั้งในเรื่องของฝีมือการแสดง และความทุ่มเท ถึงขนาดผู้กำกับรุ่นใหญ่ ป้าแจ๋ว ยุทธนา ต้องเอ่ยปากชมข้ามช่องเลยทีเดียว งานนี้เลยทำให้ขาเม้าท์ซุบซิบกันว่า ทางวิกน้อยสีเล็งควักกระเป๋าทุ่ม 20 ล้าน เพื่อซื้อตัวสาวปุ๊กลุ๊ก ไปอยู่ด้วย

         ล่าสุด (3 กรกฎาคม 2558) สาวปุ๊กลุ๊ก ฝนทิพย์ ก็ได้ออกมาชี้แจงว่า ขอบคุณกระแสตอบรับที่ดี ขอบคุณจากหัวใจเลย ขอบคุณป้าแจ๋ว ป้าจิ อาตู่ ที่ชื่นชม ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาให้ไปร่วมงานด้วย ยังอยู่กับช่อง 7 ขอรับใช้ช่อง 7 ตลอด สัญญายังเหลืออีกนาน ช่องเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

         สำหรับกระแสข่าวช่อง 3 ซื้อตัว 20 ล้าน สาวปุ๊กลุ๊ก เปิดเผยว่า ไม่มีใครติดต่อมาเลย ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ผู้ใหญ่ป้อนงานให้แทน ใหม่ ดาวิกา ตนมองว่ามันเป็นไปตามปกติ เป็นช่วงที่เรารับละครได้ ละครเท่าเดิม รับปีละ 2-3 เรื่อง ส่วนเรื่องที่มีคนเห็นไปทานข้าวกับไฮโซตนก็ยังไม่เห็นรูปเลยว่าคนไหน ตอนนี้ก็มีคนคุย แต่ยังไม่เปิดตัว กำลังอยู่ในช่วงศึกษากัน

 

ภาพจาก Instagram pooklook_fonthip

http://women.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X