เกาหลีใต้มอบประกัน “เมอร์ส” ให้ นทท. ถึง 21 ก.ย.นี้
2015-07-04 15:09:40
Advertisement
คลิก!!!

 

นายชิน ฮยองอึน อัครราชทูตเกาหลีใต้ประจำประเทศไทย แถลงข่าวว่า องค์การอนามัยโลก (WTO) ยังไม่ประกาศให้สถานการณ์โรคเมอร์สในเกาหลีใต้เป็นภาวะฉุกเฉิน จึงไม่มีการห้ามเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้ โดยสถานการณ์ส่วนใหญ่ในขณะนี้มีแนวโน้มในทางที่ดีขึ้นกว่าเดิมมาก จึงขอให้นักท่องเที่ยววางใจ และเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศเกาหลีใต้ได้ตามปกติ

นายจอง บยองฮี ผู้อำนวยการองค์การส่งเสริมการท่องเที่ยวเกาหลีประจำประเทศไทย แถลงว่า สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวเกาหลีใต้ ขอมอบประกันภัยโรคเมอร์สให้กับนักท่องเที่ยวต่างชาติทุกราย ทันทีที่เดินทางมาเกาหลีใต้ ตั้งแต่วันที่ 22 มิ.ย. – 21 ก.ย. 58 โดยไม่ต้องมีการลงทะเบียนเพื่อขอรับสิทธิ์ใดๆ ทั้งสิ้น โดยหากได้รับเชื้อเมอร์สภายใน 20 วัน นับจากวันที่เดินทางเข้าประเทศเกาหลีใต้ จะได้รับค่ารักษาพยาบาลจำนวน 5 ล้านวอน หรือประมาณ 150,000 บาท และในกรณีที่เสียชีวิตจากโรคเมอร์ส จะได้รับค่าชดเชย 100 ล้านวอน หรือประมาณ 3,000,000 บาท

 

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X