เฟิร์มแล้ว “มินโฮ”(SHINee) รับบทนำซีรีย์ใหม่ทาง ‘OnStyle’
2015-07-04 09:58:33
Advertisement
คลิก!!!

เฟิร์มแล้ว “มินโฮ”(SHINee) รับบทนำซีรีย์ใหม่ทาง ‘OnStyle’

มินโฮ จากวง SHINee ได้ถูกรับเลือกให้มารับบทนักแสดงนำเป็นครั้งแรก ในซีรีย์ใหม่ทางช่องเคเบิ้ล OnStyle เรื่อง Friends 2015 (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซึ่งจะเป็นเรื่องราวความรักโรแมนติกระหว่างหนุ่มสาววัยรุ่น

สำหรับหนุ่มมินโฮนั้น ถือได้ว่าเขาค่อนข้างที่จะได้รับความสนใจเป็นพิเศษจากผู้ชม กับการที่ได้มามีบทบาทการแสดงแนวตลกขบขันผ่านทางรายการ SNL Korea ไปเมื่อไม่นานมานี้ ทางด้านผู้เกี่ยวข้องในวงการสถานีโทรทัศน์ได้ออกมาบอกว่า “ทักษะการแสดงของเขานั้นได้รับการพัฒนามาตั้งแต่ได้เดบิวท์แล้ว แฟนๆเองก็สามารถที่จะคาดหวังถึงการเติบโตในฐานะนักแสดงผ่านทางผลงานซีรีย์เรื่องนี้ได้”

ย้อนกลับไปก่อนที่จะมารับเล่นเรื่องนี้นั้น มินโฮได้เคยฝากผลงานกับบทบาทนักแสดงนำในซีรีย์ To the Beautiful You มาแล้วเมื่อปี 2012 และเขาก็ได้กลับไปลุยงานเพลงหลังจากนั้น แต่ก็ไม่เคยคิดที่จะทิ้งความต้องการที่จะทำงานทางด้านการแสดงไปเลยแม้แต่น้อย

ในส่วนของวง SHINee นั้น พวกเขากำลังอยู่ในระหว่างการเตรียมตัวสำหรับงานอัลบั้มเต็มชุดที่ 4 ในเวอร์ชั่นรีแพ็คเกจอยู่ในขณะนี้

 

ที่มา http://www.soompi.com/

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X