ชาวเน็ตสุดฮือฮา! เมื่อ "ซาร่าห์ คอนเนอร์" (ตัวจริง) ได้ทวิตว่ามีหุ่นยนต์ฆ่าคนตาย!!!
2015-07-04 09:54:05
Advertisement
Pyramid Game

ชาวเน็ตสุดฮือฮา!

เมื่อ "ซาร่าห์ คอนเนอร์" (ตัวจริง) ได้ทวิตว่ามีหุ่นยนต์ฆ่าคนตาย!!!

เมื่อไม่นานมานี้ นักข่าวสาวจากสื่อ 'Financial Times' ได้ทำการแชร์เรื่องราวน่าเศร้าลงบนทวิตเตอร์ส่วนตัวของเธอ เกี่ยวกับหุ่นยนต์ที่ฆ่าคนตายในบริษัท แต่เธอก็ไม่เคยคิดเลยว่าผลตอบรับจากชาวทวิตนั้น จะกลับกลายไปเป็นหนังคนละม้วนแบบนี้

นักข่าวคนนี้มีชื่อว่า ซาร่าห์ โอ'คอนเนอร์ (Sarah O’Connor) ทำงานอยู่ที่สื่อสำนัก  'Financial Times' เธอมีอายุ 21 ปี และได้ทำการแชร์เรื่องราวของเหตุการณ์หุ่นยนต์ฆ่าคนตาย ในโรงงานของบริษัทโฟล์คสวาเกน ที่ประเทศเยอรมนี

ซาร่าห์ ได้ทำการทวิตข้อความเอาไว้ว่า "หุ่นยนต์ได้ฆ่าคนงานที่บริษัทโฟล์คสวาเกน ในประเทศเยอรมนี ค่ะ" พร้อมกับโพสลิงค์ข่าวของสื่อ 'Financial Times' เพื่อยืนยันว่าได้มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง

ในขณะที่เธอได้ทำการทวิตข้อความไว้นั้น ไม่นานนักซาร่าห์ก็ได้เรียนรู้บางอย่างว่า เธอควรจะหลีกเลี่ยงในการแบ่งปันเรื่องราวลงบนสังคมออนไลน์ที่เกี่ยวกับข่าวหุ่นยนต์นักฆ่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อชื่อของเธอนั้น ดันมีความใกล้เคียงกับชื่อของตัวละครเอกจากซีรีย์เรื่อง 'Terminator Sarah Connor'

ทันทีที่ซาร่าห์ได้ทำการทวิตข้อความออกไปได้ไม่นาน สาวกแดนตายของซีรีย์และภาพยนตร์เรื่อง 'Terminator' ก็เข้ามาถล่มทวิตเตอร์ของเธอกันอย่างเมามันเลยว่า...

@FakeJourno โพสข้อความว่า "คุณเป็นเพียงความหวังเดียวของพวกเรา พวกเราจะให้การสนับสนุนคุณอย่างเต็มที่ในฐานะผู้นำของพวกเรา"

@nicolasfraiman โพสข้อความว่า "ได้โปรด @sarahoconnor_ ดูแลจอห์น คอนเนอร์ (John Connor) ด้วย, เขาคือความหวังเพียงหนึ่งเดียวในตอนนี้!"

@coyotegris โพสข้อความว่า "@sarahoconnor_ สกายเน็ตกำลังจะปิดตัวลง, วิ่ง ซาร่าห์, วิ่งเร็วเข้า!!!"

เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เห็นได้ชัดเลยว่าซาร่าห์นั้นค่อนข้างผิดหวังกับทวิตนี้ของเธอ และแนะนำให้คนนั้นเลิกติดตามฟอลโล่เธอในทวิตซะ

ด้านของซาร่าห์ เมื่อเห็นสิ่งที่ชาวเน็ตได้โพสตอบสนองเธอก็ทำให้เธอโพสข้อความใหม่ออกมาว่า "@sarahoconnor_ เฮ้อ ฉันไม่เคยดูภาพยนตร์เรื่องนี้หรอกนะ ตอนนี้ฟีดของฉันเต็มไปด้วยผู้คนที่เข้ามาทวิตหาฉันแล้วพูดเกี่ยวกับสกายเน็ตกัน" เสริม "@sarahoconnor_ พวกคุณ ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าสกายเน็ตคืออะไรกัน และไม่ต้องมาฟอลโล่ฉันก็ได้นะ ฉันจะทวิตแต่กับเรื่องที่น่าเบื่อมากๆ เช่นเรื่องของ ค่าจ้าง ค่าใช้จ่าย และสิ่งที่ฉันชอบ"

"@sarahoconnor_ โอเค ฉันควรที่จะคิดเกี่ยวกับเรื่องชื่อของฉันและความสัมพันธ์ของมัน ก่อนที่จะโพสสิ่งนี้ลงไป!"

"รู้สึกไม่สบายใจเลยเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นจากผลของการทวิตที่ผิดพลาดของฉันเอง อย่าลืมนะว่า มีบางคนต้องตายลงไป"

ท้ายที่สุด ซาร่าห์ก็อยากให้ทุกคนนึกถึงผู้ที่เสียชีวิตไป และพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของชาวทวิต ที่ทำให้เรื่องนี้ดูออกมาจนกลายเป็นเรื่องตลกกันไปหมดแล้วนั้น ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดูไม่เหมาะสมสำหรับเธอ

 

แปลจาก http://www.news.com.au

โดย http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X