แบทแมน-ซูเปอร์แมน ประชันหน้าในภาพใหม่ Batman v Superman
2015-07-03 16:16:23
Advertisement
คลิก!!!

 

ชมภาพเซตล่าสุดจาก Batman v Superman : Dawn of Justice เผยโฉม แบทแมน, ซูเปอร์แมน, วันเดอร์วูแมน และเล็กซ์ ลูเธอร์

           ขยันปล่อยของออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียวสำหรับ Batman v Superman : Dawn of Justice หนังซูเปอร์ฮีโร่จากฝั่ง DC Comics ที่หลายคนรอคอย และล่าสุด 2 กรกฎาคม 2015 Warner Bros. ร่วมกับ Entertainment Weekly ได้ปล่อยภาพเซตล่าสุดจากหนังเรื่อง Batman v Superman : Dawn of Justice ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนมีนาคม 2015 ซึ่งครั้งนี้เราได้เห็นการประชันหน้าระหว่าง แบทแมน และซูเปอร์แมน รวมถึงการปรากฏตัวครั้งแรกของ แกล กาโดต์ (Gal Gadot) ภายใต้เครื่องแบบ วันเดอร์วูแมน

           ซึ่งนอกจากวันเดอร์วูแมนจะอวดโฉมในเครื่องแบบของเธอแล้ว ในครั้งนี้เราได้เห็นเธอแต่งสวยในชุดราตรีเป็นครั้งแรก แต่สิ่งที่น่าจับตาไปกว่านั้นคือการปรากฏตัวเคียงข้าง บรูซ เวนย์ ที่ขอแต่งหล่อมาประชันในชุดทักซิโด้ โดยเป็นไปได้ว่าทั้งสองจะมีความสัมพันธ์บางอย่างซึ่งกันและกัน ในระหว่างที่วันเดอร์วูแมนออกมาพบปะโลกภายนอกหลังเกิดเหตุการณ์เลวร้ายกับเมืองของเธอใน Man of Steel

           นอกจากนี้ภาพเซตดังกล่าวจาก Entertainment Weekly ยังเผยให้เห็นภาพล่าสุดของ เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) ในมาดวายร้าย เลกซ์ ลูเธอร์ ที่มีลุคแตกต่างไปจากเดิม โดยครั้งนี้ผมของเขายาวสลวยและไม่ได้หัวล้านอย่างที่ปรากฏเมื่อหลายเดือนก่อน จึงเป็นไปได้ว่าฉากดังกล่าวอาจปรากฏในช่วงต้นของหนัง ก่อนที่เขาจะโกนหัวตามเรื่องราวในหนังสือการ์ตูน

           การต่อสู้อันเร้าใจใน Batman v Superman : Dawn of Justice กำลังจะอุบัติขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2016 นำแสดงโดย เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill), เบน แอฟเฟล็ก (Ben Affleck), แกล กาโดต์ (Gal Gadot), เอมี่ อดัมส์ (Amy Adam), เจสซี่ ไอเซนเบิร์ก (Jesse Eisenberg) และอีกมากมายภายใต้การกำกับของ แซค สไนเดอร์ (Zack Snyder)
 


ภาพจาก เฟซบุ๊ก Warner Bros. Pictures, Warner Bros. Pictures, เฟซบุ๊ก Batman v Superman: Dawn of Justice, เฟซบุ๊ก Entertainment Weekly

http://movie.kapook.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X